ลินด์เซย์เครียดจัดก่อนเข้าคุกกินไม่ได้นอนไม่หลับ

ลินด์เซย์ โลฮาน เครียดจัดก่อนเข้าคุก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เอาแต่สูบบุหรี่และกัดเล็บ


นิตยสารพีเพิล รายงานว่า ลินด์เซย์ โลฮาน ดาราสาวเจ้าปัญหาจอมอื้อฉาวแห่งฮอลลีวู้ด วัย 24 ปี มีกำหนดจะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อรับโทษจำคุก 90 วันในวันนี้ ที่ทัณฑสถานหญิงในลินด์วู้ด นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ฐานละเมิดทัณฑ์บนข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 2550 พีเพิล ระบุว่า ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า โลฮานมีความเครียดจัด ก่อนจะต้องไปรับโทษ ซึ่งเมื่อวันที่ 6 กรกรฎาคม ดาราสาวก็ถึงกับร่ำไห้กลางศาลมาแล้ว เมื่อศาลพิพากษาจำคุกเธอ แม้จะมีแนวโน้มว่า เธอน่าจะได้รับการปล่อยตัวก่อนกำหนด ถ้าดูจากความผิดที่ก่อขึ้น

ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับความรุนแรง และการที่นักแสดงคนอื่น ๆ เคยได้รับการปฎิบัติในทำนองเดียวกันมาก่อนหน้านี้ก็ตาม

โลฮานต้องโทษจำคุก เพราะเธอขาดเรียนในชั้นเรียนพิเศษ สำหรับผู้ติดสารเสพติดรวม 7 วันจากทั้งหมด 90 วันตามที่ศาลสั่ง ขณะที่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับโลฮาน เปิดเผยว่า ในช่วง 1 วันก่อนที่จะต้องรับโทษ เธอเครียดมาก ทำให้ทีมทนาย ครอบครัว และเพื่อน ๆ ต่างห่วงใยสภาพที่อ่อนไหวและเปราะบางของเธอ ก่อนหน้านี้ เธอใช้เวลาอยู่ที่สถานฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งหนึ่ง และในช่วงสุดสัปดาห์ ต้องถือว่าเป็นช่วงที่หนักมากสำหรับเธอ เพราะโลฮานกินไม่ได้ นอนไม่หลับเอาแต่สูบบุหรี่ และกัดเล็บ

โลฮานถูกจับในข้อหาขับรถขณะเมายาเมื่อ 3 ปีก่อน หลังเข้ารับการบำบัด แต่ในอีก 2 เดือนต่อมาเธอก็ถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ และมีโคเคนไว้ในครอบครอง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์