ลินด์ซีย์ โลแฮน เตรียมมอบตัวเข้าคุก

เป็นช่วงเวลาที่หลายคนจับตารอคอยถึงนาทีที่ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดาราสาวชื่อกระฉ่อน จะเข้ารับโทษทัณฑ์จำคุก 90 วัน ตามที่ศาลได้พิพากษาไว้หรือไม่

โดยกำหนดเดิมคือเธอจะต้องเข้ารายงานตัวต่อศาลในวันอังคารนี้  ก่อนหน้าที่เธอจะเข้าคุก ทนายความคนเดิมของ ลินด์ซีย์ เพิ่งทิ้งทุ่นเธอ และเธอได้ว่าจ้างทนายความคนใหม่นั่นคือทนายความชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต ชาปิโร ซึ่งมีชื่อเสียงมากมายจากการทำให้ โอเจ ซิมป์สัน อดีตนักอเมริกันฟุตบอลชื่อดังรอดพ้นคดีฆ่าภรรยากับชู้รักได้เป็นผลสำเร็จ ทั้งๆ ที่หลักฐานทุกอย่างชี้ไปที่เขา

หลังจากว่าจ้าง ชาปิโร ตัว ลินด์ซีย์ เองก็เข้าไปอยู่ในสถานบำบัดติดยาที่เป็นของ ชาปิโร เพื่อเก็บเนื้อเก็บตัวให้พ้นจากสื่อมวลชน โดยทนายความกล่าวว่า ลินด์ซีย์ เข้ามาอยู่สถานบำบัดด้วยโรคที่เขาคุ้นเคย เพราะก่อนหน้านี้เขาต้องเสียลูกชายไปจากการติดยาเสพติด

ขณะที่หลายคนก็ข้องใจว่า ทนายความมือเก๋าอย่าง ชาปิโร จะช่วย ลินด์ซีย์ ให้รอดพ้นคุก หรือติดคุกสั้นลงกว่าโทษเดิมคือ 90 วันหรือไม่

ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาพูดว่า จะพา ลินด์ซีย์ ไปรายงานตัวต่อศาลตามกำหนดคือในวันอังคารนี้ ขณะที่หลายคนคาดว่า ชาปิโร จะหันมาใช้วิธีขอผ่อนผันโทษจำคุกของ ลินด์ซีย์ จากอยู่คุกให้ไปอยู่สถานบำบัดแทน

ก่อนหน้านี้คนดังส่วนใหญ่มักเข้ามอบตัวก่อนกำหนดการเดิม เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้พบเจอสื่อมวลชน แต่กรณี ลินด์ซีย์ ดูเหมือนเธอจะยื้อไว้จนนาทีสุดท้ายก่อนจะก้าวเท้าเข้าคุก โดยในวันนั้น แม้สื่อมวลชนจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปเก็บภาพในศาลได้ แต่กล้องทุกอย่างจะต้องปิดการทำงานทันทีที่ ลินด์ซีย์ ถูกใส่กุญแจมือ และถูกพาตัวไปเข้าห้องขัง


...สถานที่สุดท้ายที่เธอจะฝันถึง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์