เจสซิกา ซิมป์สัน ระรื่นฉลองวันเกิดพร้อมหนุ่มแต่งงานแล้ว

เป็นสาวคนหนึ่งที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในความรักเสียทีสำหรับนักร้องสาว เจสซิกา ซิมป์สัน

ที่แม้จะโดนหักอกครั้งแล้วครั้งเล่า นักร้องสาวและดาราเรียลิตี้โชว์ก็ไม่ปิดโอกาสตัวเอง ล่าสุดนักร้องสาวร่างอวบกำลังเดินหน้าเต็มตัวในความรักครั้งใหม่กับ เอริค จอห์นสัน อดีตนักอเมริกันฟุตบอลที่ยังไม่หย่าขาดจากเมียเก่า 
หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน เจสซิกา ก็แพ็กกระเป๋าควงแขน เอริค ไปพักผ่อนกันที่เกาะคาปรี เกาะตากอากาศยอดนิยมในอิตาลี ก่อนจะเห็นทั่งคู่ช็อปปิ้งเครื่องเพชร และเดินทัวร์ดูย่านเมืองเก่าอย่างสุดหวาน ก่อนจะถึงเวลาสำคัญของ เจสซิกา นั่นคืองานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบ 30 ปีของเธอ

งานปาร์ตี้จัดขึ้นบนเรือยอชท์สุดหรูลำหนึ่งที่จอดลอยลำอยู่นอกชายฝั่งคาปรี ซึ่งระหว่างเฉลิมฉลองนั้น เจสซิกา ก็ไม่ลังเลในความรักสุดฮอตครั้งนี้แต่อย่างใด

แถมยังกระโดดให้หนุ่ม เอริค อุ้มพร้อมจุมพิตให้เป็นของขวัญไปพร้อมๆ กัน ขณะที่ตกค่ำก็เป็นงานปาร์ตี้เป่าเค้กท่ามกลางการแสดงความยินดีของเพื่อนฝูงที่อยู่กันเต็มเรือ ความรักครั้งใหม่ของ เจสซิกา เป็นที่จับตามองของหลายคนหลังจากที่มีคนไปขุดคุ้ยเบื้องหลังว่าหนุ่ม เอริค ยังไม่หย่าขาดจากเมียที่ฟ้องหย่ากันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่เพื่อนของ เจสซิกา เผยว่า เพื่อนสาวของเธอกำลังมีความสุขกับความรักครั้งใหม่นี้

"เธอมีความสุขที่เธอได้พบหนุ่มที่เยี่ยมไปเลย" เพื่อน เจสซิกา ระบุ

ความสุขของ เจสซิกา ดูจะยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะนักร้องสาวเพิ่งให้สัมภาษณ์เนื่องในวันเกิดครบรอบ 30 ปีของเธอว่ากำลังวางแผนว่าจะเป็นดาราที่ได้แต่งงาน และมีลูก

...จะสมหวังมั้ยคราวนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์