วิคตอเรีย เบคเฮ็มปรุงชีวิตเซ็กส์ให้ซาบซ่าน

"วิคตอเรีย เบคเฮ็ม"ปรุงชีวิตเซ็กส์ให้ซาบซ่าน..ทุ่มเงินซื้อ "ชุดชั้นใน-ผ้าปิดตาซุกซน" ไว้ยั่วใจผัว

โดย พิงค์สเกิร์ต

ต่อไปนี้คงไม่ต้องเดากันอีกแล้วว่า เหตุใดชีวิตคู่ของนักเตะแถวหน้าของโลกอย่าง "เดวิด เบคเฮ็ม" และเซเล็บคนดัง "วิคตอเรีย เบคเฮ็ม" จึงหวานช่ำและคงอายุมาได้ยาวนานเกินกว่าที่ใครหลายๆ คนคาดไว้ เพราะ "พิงค์สเกิร์ต" แอบไปรู้ไปเห็นมาว่า ทั้งคู่น่ะนิยมสร้างสีสันให้แก่ชีวิตเซ็กส์อย่างมาก ถึงขนาดที่ "คุณนายเบคเฮ็ม" ยอมทุ่มทุนเงินถึง 3,000 ปอนด์ (ราว 150,000 บาท) เพื่ออุปกรณ์เพิ่มรสรัก ซึ่งในจำนวนนี้ได้รวมไปถึง "ผ้าปิดตาแสนซุกซน" ราคา 4,100 บาทด้วย


รายงานข่าวระบุว่า ระหว่างช่วงที่ยังมีการแข่งขันฟุตบอลโลก มีคนแอบเห็น "วิคตอเรีย" โผล่เข้าไปในร้านเสื้อผ้าหรูหราแห่งหนึ่งใน "เบเวอร์รี่ ฮิลส์" เพื่อซื้อเสื้อผ้าชุดชั้นในวาบหวิวและอุปกรณ์สยิวกิ้วจำนวนมาก


เธอแจ้งกับพนักงานในร้านว่า เธอต้องการเซอร์ไพรส์ "เดวิด" ผู้เป็นสามี ด้วยการเปลี่ยนลุคของเธอใหม่เป็น 3 แบบ เพื่อยั่วยวนเขาในห้องนอน .....เริ่มจาก 1.ลุคสาวสุดยั่วยวน 2.ลุคสาวสุดแสนโรแมนติค และ 3.ลุคสาวขี้เล่น

นอกจากนี้ "คุณนายเบคเฮ็ม" ยังเลือกซื้อ "ผ้าปิดตา" ที่มีตัวอักษรปักว่า "Love Is Blind" (ความรักทำให้ตาบอด) อีกด้วย !!!!


แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "วิคตอเรียสนุกมากที่ได้เลือกซื้อชุดชั้นในพวกนี้ เธอเป็นผู้หญิงที่ตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เดวิดช่างเป็นผู้ชายที่โชคดีจริงๆ"


"เดวิด"น่ะโชคดีเป็นแน่แท้....แต่ที่ "พิงค์สเกิร์ต"อยากรู้ให้แน่คือ..ใครจะเป็นคนถูกปิดตามากกว่า !!!!!.




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์