หึ่ง กวินเน็ธ พัลโธรว์ เหม็นหน้าซี้ต่างวัย มาดอนนา

เคยเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้มาตั้งเป็นสิบปี แต่ดูเหมือนวันนี้ ความสัมพันธ์ของซี้ต่างวัยอย่าง มาดอนนา กับ กวินเน็ธ พัลโธรว์ จะสะบั้นลงเสียแล้ว

เมื่อมีดาราสาวเริ่มเหม็นหน้าราชินีเพลงป๊อป จนไม่อยากพูดคุยกันอีกต่อไป  ข่าวระบุว่า กวินเน็ธ ที่เคยเห็น มาดอนนา เป็นเหมือนพี่สาวเริ่มทะเลาะกับนักร้องดังบ่อยขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ กวินเน็ธ ให้สัมภาษณ์เหมือนบอกเป็นนัยๆ ว่าความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของเธอกับ มาดอนนา เริ่มกลายเป็นน้ำผึ้งขม

 "ฉันมีเรื่องกับเพื่อนคนหนึ่งที่ฉันค่อนข้างจะโกรธน่ะ" กวินเน็ธ เผย



ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนสนิทสนมกันชื่นมื่น รวมทั้งใช้เทรนเนอร์ออกกำลังกายคนเดียวกัน

อย่าง เทรซี แอนเดอร์สัน แต่เมื่อปีที่แล้ว มาดอนนา ปลด เทรซี ออกจากการเป็นเทรนเนอร์ ในขณะที่ กวินเน็ธ ยังคงใช้บริการกับเธอต่อไป แถมยังจ้าง เทรซี ให้เป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจด้วยกันด้วย "เป็นเรื่องดีที่ เทรซี ไม่จำเป็นต้องเทรน มาดอนนา อีกต่อไป เพราะมันเกินไปน่ะ เธอทำให้หลายคนต้องมารอเธอคนเดียว ต้องเสียเวลาไปทั้งวันเลย" กวินเน็ธ กล่าวเหน็บแนม

หลังจากที่มีข่าวออกไป แหล่งข่าวฝ่าย มาดอนนา ก็ออกมาพูดในทำนองว่า

ที่ทั้งสองเหม็นหน้ากันเป็นเพราะ กวินเน็ธ อาจจะอิจฉา และอยากแข่งกับ มาดอนนา กวินเน็ธ เริ่มสนิทกับ มาดอนนา หลังจากที่เธอแต่งงานกับ คริส มาร์ติน นักร้องนำวง Coldplay และอยู่ในอังกฤษ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ มาดอนนา อยู่กับสามี กาย ริชชี ผู้กำกับชาวอังกฤษ แต่ทั้งสองเริ่มห่างกันหลังจากที่ มาดอนนา หย่ากับ กาย และย้ายกลับไปอยู่สหรัฐ เลยทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีอะไรจะพูดคุยกันเท่าใดนัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์