เรเน เซลวีเกอร์ มีแววสละโสดปีนี้

คบหากันมาได้สักพักสำหรับคู่รักเก็บตัวเงียบอย่าง เรเน เซลวีเกอร์ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่บ่มรักกันมานานร่วมปี

จนล่าสุดมีข่าวคราวความคืบหน้าเล็ดรอดออกมา ว่าทั้งคู่อาจจะวางแผนจัดพิธีวิวาห์ในปลายปีนี้  สาเหตุที่ข่าวนี้เล็ดรอดออกมาเป็นเพราะหลังมีคนเห็น เรเน วัย 41 ปีเข้าไปเดินเลือกชุดแต่งงานในร้านบูติกของดีไซเนอร์ คาโรไลนา เฮอร์เรรา ในย่านเมลโรส เพลส ของฮอลลีวู้ดนานถึง 2 ชั่วโมง โดยคนเห็นเหตุการณ์อดใจไม่ไหวจึงเข้าไปถาม เรเน ว่า "เธอกำลังจะแต่งงานหรือ" แต่ฝ่ายดาราสาวใหญ่ก็ได้แต่ยิ้มไม่ได้ให้คำตอบอะไร และยังไม่ได้ซื้อชุดกลับไป

ส่วนข่าวว่าเธอออกไปเลือกชุดแต่งงานมีขึ้นเพียงวันเดียว หลังจากที่มีคนเห็นเธอไปนั่งกินอาหารกลางวันร่วมกับครอบครัวของ แบรดลีย์

ที่โรงแรมทริเบคกา แกรนด์ ในนิวยอร์ก จึงยิ่งทำให้การตกลงปลงใจของทั้งคู่ยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้นไปอีก การแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของทั้งคู่ โดยฝ่าย เรเน นั้นเคยแต่งงานฟ้าแลบ และเลิกกันแบบฟ้าผ่ากับ เคนนี เชสนี นักร้องคันทรีชื่อดังของสหรัฐ ที่การแต่งงานจบลงภายในเวลาเพียง 2 เดือน หลังจากที่หนีไปจัดวิวาห์เหาะกันถึงเกาะสวาทหาดสวรรค์ในทะเลแคริบเบียน ขณะที่ แบรดลีย์ วัย 35 ปี ก็เคยแต่งงานมาแล้วกับดาราสาว เจนนิเฟอร์ เอสโปสิโต ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาฟ้องหย่าภายในเวลาเพียงแค่ 4 เดือน

การแต่งงานครั้งนี้จึงทำให้หลายคนอดตั้งคำถามในใจไม่ได้ว่า จะยืนยาวสักแค่ไหนเมื่อเปรียบเทียบกับประวัติชีวิตวิวาห์แสนสั้นของทั้งคู่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์