สาวน้อยโรมาเนียคว้ามงกุฎมิสบิกินนี่ ปี 2010


เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว..... พวกเราหลายคนคงนึกถึงทะเลสวยๆ การนอนอาบแดด ดื่มน้ำมะพร้าวเย็นชื่นใจ และเมื่อพูดถึงทะเล แน่นอนโดยเฉพาะหนุ่มๆ จะต้องแอบนึกคิดถึงสาวสวยในชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน ยิ่งเมื่อเป็นในสมัยนี้สาวๆ ก็ยิ่งนิยมการสวมชุดว่ายน้ำแบบทูพีช ( 2 ชิ้น) โชว์ทรวดทรวง เอวบาง หน้าท้องที่เรียบแบน จนการสวมใส่ "ชุดบิกินนี่" แบบนี้ได้กลายเป็นแฟชั่นยอดฮิตและมีการจัดประกวดเป็นเรื่องเป็นราวอีกเสียด้วย


เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดประกวดนางงามบิกินนี่ ประจำปี 2010 (Miss Bikini International World 2010) ครั้งที่ 35 ในรอบตัดเชือก ซึ่งสาวน้อยที่สามารถคว้ามงกุฎนี้ไปกอด ฝ่าฟันผู้ร่วมแข่งขันถึง 63 คนได้สำเร็จ คือ สาวน้อย สัญชาติโรมาเนีย วัย 22 ปี นามว่า "ไดอาน่า อิรินา โบแอนซา"

รายงานข่าวระบุว่า บุคคลที่จะสามารถครอบครองรางวัลนี้ไปได้ นอกจากต้องมีรูปร่างสมบูรณ์แบบ รอยยิ้มพิมพ์ใจแล้ว ยังต้องมีความเฉลียวฉลาดอีกด้วย ขณะที่บรรยากาศในการประกวดรอบ 63 คนสุดท้ายนั้น สาวๆ ทุกคนต้องสวมชุดบิกินนี่แล้วส่ายสะโพกเต้นกันให้เข้าจังหวะเพลงป็อป ตามที่กองประกวดฝึกมาให้ ซึ่งการประกวดครั้งนี้ประเทศจีนได้เป็นเจ้าภาพ


"ฉันรู้สึกตื่นเต้นจนไม่รู้จะพูดอะไรดี ผู้แข่งขันทุกคนล้วนแต่เก่งกาจ ฉันยอมรับเลยว่าฉันโชคดีมากๆ ที่ได้มงกุฎมาครอง" โบแอนซา กล่าว


ส่วนอันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของตัวแทนจากประเทศออสเตรเลีย จีน ลัทเวีย และเวเนซูเอล่า ซึ่งล้วนเป็นสาวผมสีเข้มทั้งนั้น ขณะที่สาวโบแอนซาเธอโดดเด่นอยู่คนเดียว เพราะเป็นสาวผมบลอนด์!!!


แหม่....จะผมสีอะไร จะหมวย ฝรั่ง เอเซียก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะทุกคนสวยเริศจริงๆ ค่ะงานนี้




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์