เลดี้ กาก้าทรุด คุมความคิดไม่ได้ ต้องพึ่งยา

เมื่อคนเรา (รวมทั้ง "พิงค์สเกิร์ต" ด้วย) ถ้ายังไม่ทันมีชื่อเสียงโด่งดัง อาจคงนึกภาพไม่ออกมาว่า เมื่อมีชื่อเสียงขึ้นมาแล้ว ประมาณว่าจะเดินไปไหนก็เจอแต่คนที่รู้จักเรา บางคนก็ถึงขั้นคลั่งไคล้สุดฤทธิ์สุดเดช ขณะที่บางคนอาจไม่ชอบขี้หน้าเรา ทั้งที่ยังไม่ได้รู้จักกันดีเลยด้วยซ้ำก็ยังอีกเยอะแยะนั้น เราจะรับมือกับมันได้อย่างไรและแค่ไหน


เมื่ออ่านข่าวนี้เข้าให้แล้ว ก็ถึงขั้นเข้าใจดีเลยว่าการรับมือกับความมีชื่อเสียงนั้น มันยากลำบากแค่ไหน ดูตัวอย่างได้จาก "เลดี้ กาก้า" นักร้องสุดแรงแซงโค้งรุ่นพี่คนนี้ ที่ออกมายอมรับเลยทีเดียวว่า เธอต้อง "กินยา" ตามใบสั่งแพทย์ เพื่อช่วยให้เธอรับมือกับแรงกดดันและแรงเสียดทานต่างๆ ที่เกิดจากความมีชื่อเสียงขอเธอ โดยเฉพาะยาที่ช่วยให้เธอหายจากอาการ "ซึมเศร้า" และอาการ "ตื่นตระหนก"


"ฉันไม่สามารถควบคุมความคิดของตัวเองได้เลย ฉันเหมือนถูกสาป แต่ฉันก็ชอบนะ ความคิดของฉันมันหยุดไม่ได้ เช่นเดียวกับดนตรีของฉัน" เลดี้ กาก้า เปิดเผย



นอกจากจะมีปัญหาในหัวแล้ว ด้านร่างกายเธอก็ใช่ว่าจะแข็งแรงอย่างที่เราเห็นบนเวทีคอนเสิร์ต "เลดี้ กาก้า" มีอาการผิดปกติ เช่น อาการปวดหัว สายตามองเห็นไม่ชัด ซึ่งเป็นผลพวงมาจากความเครียดและกดดัน และอาจเป็นการบ่งชี้ให้เห็นว่า เธออาจกำลังป่วยเป็น "โรค Lupus" หรือโรคผิวหนังชนิดหนึ่ง ที่ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายหันมาทำร้ายร่างกายเสียเอง


ที่สำคัญ!!!!!!!! โรคนี้เป็นโรคที่ทำให้ป้าของ "เลดี้ กาก้า" เสียชีวิตด้วย.....


"ฉันไม่ต้องการให้ใครต้องมาเป็นห่วงเป็นใย แต่ฉันยอมรับว่าการตายของป้ายังคอยตามหลอนฉัน ในความคิดอยู่เสมอๆ" นักร้องดัง ระบุ


เหนื่อยนัก .....ก็พักหน่อย ต้องคำนึงไว้เสมอว่า "สุขภาพ" ทางจิตและร่างกาย เป็นสิ่งสำคัญที่สุดนะคะ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์