เคท ฮัดสัน เดือด คาเมรอน ดิแอซ คบกิ๊กเก่า

ปกติจะได้ยินแต่เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร แต่ตอนนี้เรื่องผู้ชายก็ไม่เข้าใครออกใครเหมือนกัน

เมื่อล่าสุดมีข่าวว่า เคท ฮัดสัน และ คาเมรอน ดิแอซ สองดาราสาวคนดังแห่งฮอลลีวู้ดต้องออกอาการไม่กินเส้นกัน เหตุเพราะ เคท ไม่พอใจที่ คาเมรอน กำลังคบหากับ อเล็กซ์ โรดริเกซ นักเบสบอลทีมแยงกี้ของนิวยอร์กที่เคยควงกันเมื่อปีที่แล้ว แถม เคท ยังเชื่อด้วยว่า คาเมรอน ทำไปเพราะแก้แค้น

ที่เธอนั้นเคยไปจีบ จัสติน ทิมเบอร์เลก เพียง 2 วันหลังจากที่นักร้องชื่อดังเพิ่งเลิกรากับ คาเมรอน ที่คบหากันมานานถึง 4 ปี

"เคท คิดว่านี่เป็นการแก้แค้นแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย" แหล่งข่าวฝ่าย เคท ฮัดสัน เผย ขณะที่เพื่อนของสาว คาเมรอน เอง ก็เผยในทำนองว่า ดาราสาวนั้นคบกับ อเล็กซ์ เพื่อแก้เผ็ด เคท "เห็นได้ชัดว่า คาเมรอน นั้นคบหากันอย่างจริงจังกับ จัสติน แต่เธอก็คิดว่า เรื่องที่ เคท หัวเสียเรื่องนี้นั้นคงเป็นเรื่องตลกมากกว่า เคท แค่หัวเสียเพราะเธอยังเป็นอยู่น่ะสิ" เพื่อนของ เคเมรอน เผย

แถมยังมีข่าวด้วยว่า เคท ยังพยายามจะเหนี่ยวรั้ง อเล็กซ์ ไว้ด้วย โดยแหล่งข่าวถึงกับระบุว่า

 เคท ซึ่งมีลูกชายวัย 6 ขวบ หันไปทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกหลังจากที่เลิกกับ อเล็กซ์ ก็เพราะต้องการให้เธอมีคุณสมบัติ "สาวอกโต" แบบที่นักกีฬาทีมแยงกี้ชอบ ก่อนหน้านี้ ช่างภาพเพิ่งเก็บภาพ คาเมรอน ดิแอซ เดินออกมาจากอพาร์ตเมนต์ของอเล็กซ์ในแมนฮัตตันเมื่อช่วงต้นเดือน นอกเหนือจากข่าวว่า สาวคาเมรอน เคยไปชมการแข่งขันของ อเล็กซ์ ด้วย ขณะที่ เคท ฮัดสัน เอง ก็มีข่าวว่าเพิ่งไปศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกมา แต่ก็ยังไม่มีข่าวกับหนุ่มคนใดในระยะนี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์