ลินด์ซีย์ โลแฮนกรี๊ด พ่อพาตำรวจบุกค้นบ้าน

มีเรื่องมีราวกันอีกแล้วสำหรับครอบครัว โลแฮน ที่ล่าสุด ไมเคิล ผู้เป็นพ่อของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ได้ลากตำรวจไปบุกค้นบ้าน ลินด์ซีย์ ลูกสาวคนโต

โดยอ้างว่าไปเพื่อตรวจสอบสภาพความเป็นอยู่ของ อาลี ลูกสาวอีกคนที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ลินด์ซีย์  ไมเคิล ซึ่งมีปัญหาทะเลาะจนลูกและอดีตเมียสาปส่งไม่เผาผี เผยว่า ไปหาตำรวจเพราะกังวลในสวัสดิภาพของ อาลี ที่ต้องไปอยู่ใต้ชายคาเดียวกับ ลินด์ซีย์ พี่สาวซึ่งได้ชื่อว่าเป็นดาราวัยรุ่นเจ้าปัญหาที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด "ผมต้องการไปตรวจสอบ อาลี เพื่อให้มั่นใจว่าเธอไม่เป็นอะไร เธอเพิ่งจะอายุ 16 และไม่ควรจะอยู่ที่นั่น เพราะเธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่" ไมเคิล กล่าว



ด้านตำรวจก็เผยว่า หลังจากที่ไปตรวจสอบอพาร์ตเมนต์ของ ลินด์ซีย์ ซึ่งให้อนุญาตเข้าตรวจสอบแล้ว ก็ไม่พบว่า มีอะไรที่จะเป็นอันตรายกับ ลินด์ซีย์ และ อาลี

ซึ่งอยู่ในห้องตอนที่ตำรวจไปตรวจสอบด้วย ขณะที่ ไมเคิล ซึ่งหน้าแตกจากการค้นห้องครั้งนี้ก็ประกาศว่าจะไม่วางมือ และจะพยายามหาทางช่วย (สร้างปัญหา) ให้ลูกดีขึ้นให้ได้ด้าน ลินด์ซีย์ เองหลังจากที่เจอเรื่องสุดเซ็งนี้ก็เขียนระบายอารมณ์ใน Twitter ของเธอเอง จวกว่า อดีตพ่อของเธอเดินเข้ามากับตำรวจเหมือนปีศาจจอมป่วน ขณะที่ ดินา โลแฮน แม่ของ ลินด์ซีย์ ที่อนุญาตให้ อาลี ไปอยู่กับ ลินด์ซีย์ ก็ออกมาปกป้องลูกสาวคนโตว่า ไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้แก่น้องสาว

ก่อนจะจวกตำรวจว่าเข้ามาตรวจโดยไม่มีหมายค้น และคนที่ทำให้ลูกๆ ตกอยู่ในอันตราย คือ ไมเคิล เองนั่นแหละ

นอกจากนี้ ลินด์ซีย์ เองยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยขโมยนาฬิกา โรเล็กซ์ ของเพื่อน เรือนละล้านกว่าบาทด้วย ร้อนถึงประชาสัมพันธ์ส่วนตัวที่ออกมาชี้แจงว่า นาฬิกาเรือนที่ว่า ถูกทิ้งไว้ที่บ้านของ ลินด์ซีย์ ตั้งแต่ต้นปี และยังไม่มาเอาคืนไปสักที 
 
...มีแต่เรื่องจริงๆ อีหนูเอ้ย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์