Pic:2PM&SNSD สวีทหวานชุดว่ายน้ำ!!!

          หลังจากที่ได้มีข่าวก่อนหน้าว่าทั้งสองกลุ่มไอดอลสุดฮอตของเกาหลีอย่าง 2PM และ SNSD ได้ตัดสินใจรับงานโฆษณาร่วมกันเพื่อเข้าร่วมการโปรโมตสวนน้ำของสวนสนุก everland ที่แยกส่วนออกมาจากตัวสวนสนุกเพื่อเปิดตัวรีสอร์ท

และในส่วนของสวนน้ำแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่เป็นทั้งสวนน้ำและสวนสนุกในตัวทั้งในและนอกสถานที่ caribbean beach bay ที่งานนี้ทางรัฐบาลเกาหลีใต้ และ Everland ได้ทุมงบครั้งใหญ่เพื่อเนรมิตให้สวนน้ำแห่งนี้ให้มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและครองอันดับ 1 ของโลกพร้อมๆกับความทันสมัยของเครื่องเล่นและกว้างขวางของพื้นที่รีสอร์ท...
ทางตัวแทนของสวนสนุก Everland กล่าวว่า “เป้าหมายของสวนน้ำสำหรับครอบครัวและวัยรุ่นใหม่ๆ” “พวกเราอยากจะได้นายแบบและนางแบบที่มาโปรโมทดังๆ และสามารถเติมเต็มในส่วนที่วัยรุ่นใหม่กำลังอินเทรนด์กัน”


และผู้สื่อข่าวได้แอบถ่ายภาพระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อโปรโมตสวนน้ำ caribbean beach bay ของกลุ่มหนุ่มๆ 2PM และสาวๆ SNSD ไว้ได้ และเป็นเพียงภาพบางส่วนที่ถูกเเพร่ออกมา ระหว่างที่กำลังมีการถ่ายทำอยู่นั่นเอง...
บางส่วนของภาพปรากฏภาพที่สาวยูริ นิชคุณ และชานซอง กำลังล่องเรือเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานยิ้มแย้มแจ่มใสกันถ้วนหน้า และดูเหมือนว่าสาวๆ SNSD ที่มาในชุดว่ายน้ำสปอร์ตเซ็กซี่ สีแดงขาวสดใส ที่แม้จะไม่ได้โชว์หวือหวามากนักแต่สำหรับสาวๆไอดอลอย่างพวกเธอแล้วหนุ่มๆก็คงได้น้ำลายหกกันเป็นแถวๆแน่นอน...
ส่วนหนุ่มๆ 2PM ก็มาในชุดกางเกงขาสั้นสปอร์ตๆเช่นกัน ก็ยังเผยให้เห็นหุ่นล่ำๆสุดเพอร์เฟ็คของพวกเขาที่ฟิตพร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่นี้อีกด้วย...เรียกว่าแฟนของทั้งสองกลุ่มทั้งหนุ่มๆและสาวๆคงได้ชื่นมื่นกับครั้งแรกของทั้งสองกลุ่มศิลปินไอดอลที่มาโชว์ชุดว่ายน้ำและยังมีฉากสวีทหวานๆให้แฟนๆหายใจไม่ทั่วท้องอีกต่างหาก...

และแว่วมาว่าสำหรับคู่หนุ่มอ๊ก แทคยอน และสาว ยุนอานั้นยังมีการเพิ่มช็อตของฉากเลิฟซีนเล็กๆและฉากหวานๆที่มากที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้ใส่ลงไปในทีเซอร์โปรโมตนี้ด้วย...งานนี้คงจะทำให้แฟนๆได้เตรียมช็อค และกรี๊ดลั่นแน่นอน!!!


          สำหรับสวนน้ำ caribbean beach bay จะเปิดทำการครั้งแรกพร้อมกับแผนโปรโมตชุด 2PM&SNSD caribbean beach bay ในวัน 1 พฤษภาคมนี้ เพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องของแฟนๆที่ต้องการเข้าชมสวนน้ำที่มีการปรับปรุ่งบางส่วนและได้พบกับการเปิดตัวโฆษณาใหม่ ทั้งพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตอย่าง 2PM และ SNSD
และสำหรับการจัดงานมีทติ้งแฟนๆของทั้งสองวงพรีเซ็นเตอร์ที่จะเกิดขึ้นนั้น มีเมื่อไหร่คาดว่าสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกอาจจะไม่สามารถรองรับพลังแฟนคลับของสองกลุ่มศิลปินนี้เอาไว้ได้กันเลยทีเดียว...


2PM & SNSD สองไอดอลพรีเซ็นเตอร์สวนน้ำ caribbean beach

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์