พาเมล่า เมาปลิ้น โนบรา คาผับ


ห่างหายไปนานสำหรับขวัญใจผู้อ่าน โดนเฉพาะหนุ่มๆ ทั้งหลาย สำหรับนักแสดงสาวอายุ 42 ปี "พาเมลา แอนเดอร์สัน" ที่แม้อายุจะมากขึ้นต้นด้วยเลขที่ 4 แล้ว แต่ความเซ็กซี่ยังไม่ลดหายไปไหน หุ่นยังเช้งกระเดะเหมือนเมื่อตอนดังใหม่ๆ อย่างไรก็ตาม ข่าวคราวครั้งนี้นับเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับเยาวชน และเป็นการแสดงให้เห็นถึง "ผลร้าย" ของการ "ดื่มแอลกอฮอล์" ว่า สามารถทำให้คนที่ตอนแรกยังดีๆ อยู่ กลายเป็น "ตัวตลก" ไปเสียได้ !!!!


เรื่องมันมีอยู่ว่า สาววัยกลางคน "พาเมลา" ออกไปปาร์ตี้ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งกับผองเพื่อนในย่านฮอลลีวูด โดยตอนแรกที่ถูกถ่ายภาพได้จากในรถ "เสื้อ-ผ้า-หน้า-ผม" ของเธอก็ยังดีอยู่ สาวร้อนยังสวมชุดแซคที่เท่ารัดติ้ว และ"โนบรา" ตามไอคอนปกติของเธอ


ทว่าเมื่อเข้าถึงเช้าวันใหม่ เมื่อไนท์คลับปิดแล้ว สภาพของเธอออกมาดูแล้ว "ตลก" ดีเหมือนกัน เพราะอวัยวะที่โดดเด่นที่สุด หรือ "หน้าอกหน้าใจ" เนี่ยะ เปียกอารายไม่รู้เป็นแถบยาว !!!!  ส่วนเรื่องผมเผ้าไม่ต้องพูดถึงหรอก เพราะกระเซอะกระเซิงจนดูไม่ได้ (ฮา)


"พิงค์สเกิร์ต" กำลังพยายามคิดอยู่ว่า "รอยเปื้อน" ดังกล่าวนั้น คืออะไร อาจจะเป็น "คราบเหงื่อ" หลังจากที่วาดลีลาบนแดนซ์เฟลอร์ หรืออาจจะเป็นรอย "เครื่องดื่ม" ที่หกใส่หน้าอกพอดีทั้งสองข้าง ? .... หรืออาจเป็นความตั้งใจคิดเองทำเอง ก็สุดจะคาดเดา


แต่ที่แน่ๆ สาวงามทั้งหลาย อย่าเอาเป็นแบบอย่างนะจ๊ะ เสียราคามากมาย!!!!




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์