นิยายใหม่ของ Twilight Saga กำลังมา และอาจถูกทำเป็นหนัง

นิยายใหม่ของ Twilight Saga กำลังมา และอาจถูกทำเป็นหนัง

Photobucket


จะกรี๊ดหรือจะยี้กับข่าวนี้ คงอยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลต่อหนังและนิยายชุดแวมไพร์ทไวท์ไลท์ครับ เพราะสเตเฟนี่ เมเยอร์ ผู้เขียนนิยายชุดนี้ได้ทำภาคแยกออกมาโดยสร้างจากตัวละครใน Eclipse

นิยายยาวร้อยกว่าหน้าเรื่องนี้มีชื่อว่า The Second Short Life of Bree Tanner ซึ่งเมเยอร์เขียนไว้ตอนที่เขียน Eclipse ใกล้จบ ก่อนที่หนังสือภาคแรกออกวางจำหน่ายด้วยซ้ำ เป็นเรื่องราวของความตายและการเกิดใหม่ของเด็กสาวที่มีบทเล็กๆ ในเรื่อง ซึ่งในฉบับหนังรับบทโดยโจเดลลี เฟอร์แลนด์ จาก Tideland

ไมเยอร์เล่าในเว็บไซต์ทางการของเธอให้ฟังว่าเธอวางโครงเรื่องที่เป็นประวัติของเนื้อเรื่องไว้ ซึ่งเดิมทีนั้นเธอไม่ได้ตั้งใจจะทำเป็นเล่มออกมาขาย “ฉันเองก็แปลกใจพอๆ กับทุกคนเกี่ยวกับนิยายเล่มนี้ ตอนที่เริ่มทำมันในปี 2005 มันเป็นแค่แบบฝึกหัดเพื่อให้ฉันได้เข้าใจอีกด้านของ Eclipse ซึ่งฉันกำลังเกลาอยู่ในตอนนั้น”

“เดิมที ฉันคิดว่ามันจะเป็นแค่เรื่องสั้นที่เอาลงในเว็บไซต์ แล้วพอทำหนังสือคู่มือ The Twilight Saga: The Official Guide ฉันก็คิดว่าน่าจะเอาเรื่องราวของบรีใส่ในคู่มือได้ แต่ปรากฏว่าเรื่องมันยาวขึ้นจนเอาใส่ในคู่มือไม่ได้แล้ว”

เธอยังเอาสำเนาที่เขียนช่วงต้นไปให้เมลิสซา โรเซนเบิร์ก ผู้เขียนบท Eclipse รวมถึงผู้กำกับเดวิด สเลด และนักแสดงบางคนด้วย เพื่อให้เข้าใจตัวละครของบรียิ่งขึ้น และต้องเผาเมนูสคริปต์นั้นทิ้งหลังจากอ่านจบ สงสัยจะวิตกว่าจะหลุดออกไปสู่อินเตอร์เนตและพอเป็นนิยายออกมาแล้ว ผู้บริหารของซัมมิทที่สร้างหนังจากนิยายชุดนี้ก็เกิดสนใจเอาไปทำเป็นหนังครับ ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะสองภาคแรกของหนังทำเงินถล่มทลายมาก ไม่แน่ว่าอาจเอาไปสร้างเป็นหนังที่ส่งตรงเป็นดีวีดีออกมาก็ได้ครับ และน่าจะทำเงินได้โขอยู่

หนังสือจะออกวางขายในสหรัฐเดือนมิถุนายน โดยที่ทุกเล่มบริจาคเงินส่วนหนึ่งเข้ากาชาด

ขอบคุณข่าวดีๆจาก http://www.jediyuth.com


ว้าแล้วจะได้อ่าน Midnight Sun ป่าวเนี๊ย เราก็อยากอ่านเหมือนกันนะ ใครอยากอ่านเค้ามีให้สั่งจองได้ที่เวปนี้เลยจ้า http://www.amazon.com/gp/product/031612558X?ie=UTF8&tag=stepheniemeye-20&linkCode=as2&camp=1789&creative=9325&creativeASIN=031612558X


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์