เชิดไม่แคร์สื่อ โจลี่ควงแบรด ย่ำบอสเนีย


แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือใหญ่โตว่าคู่รักใจบุญอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ และแบรด พิทท์ นั้นเตรียมตัวที่จะหย่าขาด เลิกเป็นผัวเมียกันแล้วก็ตามที


แต่งานนี้แองจี้ใช้ความสงบเข้าสู้ เพราะชีไม่สนข่าวที่ว่าแม้แต่อย่างใด ซ้ำยังควงสามีสุดหล่อออกงานเย้ยข่าวลือเสียอีกด้วยแน่ะ (แม้จะโดนเมาธ์ตามมาว่าเป็นการสร้างภาพก็เถอะ)


ล่าสุดคุณแม่นานาชาติได้ควงสามีหนุ่ม แบรด พิทท์ ไปเยือนบอสเนีย

ในฐานะที่เธอเป็นทูตของยูเอ็นเพื่อเยี่ยมเยียนผู้ประสบภัยชาวบอสเนียนจากความไม่มั่นคงทางการเมือง ซึ่งได้สร้างความเสียหายให้กับที่อยู่อาศัยของพวกเขาไม่น้อย เมื่อแองจี้ได้เห็นสภาพความเป็นอยู่ของผู้ที่มาขอพักอาศัยในศูนย์ช่วยเหลือของยูเอ็น และได้รับฟังเรื่องราวของพวกเขา เธอได้แสดงความเสียใจและเห็นใจต่อพวกเขาที่ต้องได้รับความทุกข์

นอกจากนี้แองจี้ยินดีให้ความช่วยเหลือเท่าที่เธอจะช่วยได้ และแน่นอนว่าเธอจะช่วยประชาสัมพันธ์เพื่อเรียกร้องการให้ความช่วยเหลือแก่พวกเขาอย่างแน่นอน

แถมงานนี้ยังแว่ว ๆ มาว่าคุณแม่นานาชาติกับคุณพ่อแบรดเตรียมแผนการที่ให้ลูก ๆ ได้มาเที่ยวที่นี่ในช่วงหยุดยาวเหมือนกัน ถ้าพวกเขาชอบเพราะที่นี่นั้นอากาศและธรรมชาติค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว


แหม ... งานนี้ต้องบอกว่าแองจี้ไม่แคร์สื่อจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะโดนมรสุมข่าวคาวมากแค่ไหนแต่เธอก็ยังตั้งหน้าตั้งตาช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วโลกตลอด จุดนี้ขอชื่นชมเจ้าค่ะ ^,^



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์