นางเอกไททานิคหย่าผัวผู้กำกับหนัง


นางเอกหนังดัง 'เคท วินสเล็ต' จัดสินใจหย่าเป็นรอบที่ 2 แล้ว หลังจากหมดรักในสามีผู้กำกับหนังดังแล้ว...

สำนักข่าวเอพีและเอเอฟพี รายงานเมื่อ 15 มี.ค.ว่า เคท วินสเล็ต นักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 34 ปี อดีตนางเอกภาพยนตร์เรื่อง
ไททานิค และเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง เดอะ รีดเดอร์เมื่อปีกลาย และรางวัลลูกโลกทองคำ สาขาเดียวกันจากเรื่อง เรโวลูชั่นนารี โรด ปีเดียวกัน แถลงผ่านทนายถึงการตัดสินใจหย่าขาดจากนายแซม เมนเดส ผู้กำกับภาพยนตร์วัย 44 ปี ที่เคยคว้ารางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์เมื่อปี 2542 จากเรื่อง อเมริกัน บิวตี้ หลังครองรักกันอย่างดูดดื่มเกือบ 7 ปี โดยฝ่ายทนายให้เหตุผลเพียงว่า แยกทางกันด้วยดี และตกลงกันแบบผู้ใหญ่ รวมถึงสิทธิในการเลี้ยงดูลูกด้วยกันต่อไปในอนาคต

อย่างไรก็ดี ยังไม่ปรากฏแน่ชัดในเรื่องเซ็นใบหย่า รวมถึงการแถลงข่าวเพ่ิมเติมแต่อย่างใด ซึ่งข่าวนี้สร้างความตกตะลึงไปทั่ววงการ
เนื่องจากทั้งคู่ต่างเหมาะสมราวกิ่งทองใบหยก และเสมือนเสริมดวงชะตาทั้งงานแสดง รางวัล และธุรกิจ

ทั้งนี้
วินสเล็ตเข้าพิธีแต่งงานหนที่ 2 กับเมนเดสแบบเรียบง่าย แถวทะเลแคริบเบียน เมื่อเดือนพ.ค.ปี 2546 มีบุตรชายด้วยกัน 1 คนวัย 6 ขวบ ชื่อ โจส่วนวินสเล็ตมีสามีคนแรกเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษช่ื่อ "จิม เธียเปิลตัน" มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน วัย 9 ขวบ ชื่อ มีอาและหย่าขาดเมื่อปี 2544 

ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในปีเดียวกับที่วินสเล็ตหย่ากับจิม ซึ่
งขณะนั้นเมนเดส ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยออกฟอร์ด ทำงานเป็นผู้กำกับศิลป์ให้กับโรงละครดอนมาร์ แวร์เฮาส์ ที่กรุงลอนดอน ทั้งคู่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน ครั้งหนึ่งเมนเดสเคยให้สัมภาษณ์ว่า การกำกับหนังที่มีภรรยาเป็นคนเล่น ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดสุด แม้ว่าวินสเล็ตจะชอบคุยแต่เรื่องหนังตลอดเวลา และตัวเขาเองก็อยากทำอะไรอย่างอื่นบ้าง เช่น ดูเบสบอล ส่วนผลงานการสร้างต่อไป เป็นหนังเจมส์ บอนด์ คาดว่าเร่ิมเปิดกล้องช่วงส้ินปีนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์