ลินซีย์ โลแฮน เลิกทำงานกับห้องเสื้ออุงกาโร่

ด้านสาวเจ้าปัญหา ลินซีย์ โลแฮน ไม่รู้เพราะรสนิยมแย่จริงๆ หรือเพราะห้องเสื้อดังทนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้ เลยปลดเธอออกจากการเป็นที่ปรึกษาฝ่ายศิลป์ซะแล้ว

ได้ร่วมออกไอเดียให้กับห้องเสื้อดัง อุงกาโร่ ได้เพียงแค่คอลเล็คชั่นเดียวเท่านั้น นางเอกเจ้าปัญหา ลินซี่ย์ โลแฮน ถูกแบรนด์ดังเลิกจ้างซะแล้ว  เอสเทรลล่า อาร์คส์ ดีไซเนอร์สาวของอุงกาโร่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ ลินซี่ย์ เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ในงานสัปดาห์แฟชั่นที่ปารีส แบบไม่พึ่งไอเดียลินซี่ย์ และเปิดใจหลังแคทวอล์กว่า ที่ผ่านมา เธอมีช่วงเวลาทั้งขาขึ้นและขาลง แต่ดูเหมือนว่าการร่วมงานกับ ลินซี่ย์ จะอยู่ในขาลงซะมากกว่า แต่ถึงอย่างนั้น การร่วมงานกับลินซี่ย์ ก็ถือเป็นประสบการณ์อันมีค่าในการทำงานของเธอ

ก่อนหน้านี้ คอลเล็คชั่นของอุงกาโร่ ที่สาวลินซี่ย์ รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาฝ่ายศิลป์ ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่ได้เรื่อง

 จนมีข่าวมาเป็นระยะว่า อุงกาโร่ ไม่อยากร่วมงานกับลินซี่ย์อีก ซึ่งแรกๆ ผู้บริหารของอุงกาโร่ ออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันมั่นใจในรสนิยมลินซี่ย์ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไม่จ้างลินซี่ย์ต่อ ล่าสุด ลินซี่ย์ ไปโผล่ในงานแฟชั่นโชว์ของห้องเสื้อ คาวัลลี่ ที่มิลาน แถมยังได้รับเชิญจาก ห้องเสื้อ คริสเตียน ดิออร์ ให้ไปร่วมชมแฟชั่นที่ปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ลินซี่ย์ กลับไปถึงตอนที่เขาม้วนเสื่อเลิกงานกันแล้ว.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์