♣ Kristen Stewart ♣

kristen stewart Pictures, Images and Photos



คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) เกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน ค.ศ. 1990 เป็นนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักในบทจากภาพยนตร์เรื่องTwilight, Panic Room, Zathura, In the Land of Women, The Messengers, Catch That Kid, และ Into the Wild

คริสเตน สจ๊วต เกิดและเติบโตที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปัจจุบันยังคงอาศัยอยู่กับครอบครัวของเธอ บิดาของเธอ จอร์น สจ๊วต เป็นผู้จัดการเวที และ โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ ทำงานให้กับฟอกซ์[4] และมารดา จูล แมนน์ สจ๊วต มีอาชีพเป็น ผู้เขียนบท พื้นเพจาก ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย คริสเตน ศึกษาในโรงเรียนจนกระทั่งเกรดเจ็ด (มัธยมศึกษาปีที่หนึ่ง) และศึกษาต่อทางไปรษณีย์ เธอมีพี่ชายหนึ่งคน คาเมรอน สจ๊วต ซึ่งเป็น นักเล่นกระดานโต้คลื่น และนักกีต้าร์

คริสเตน สจ๊วตชื่นชอบดนตรีร็อค วงดนตรีที่โปรปรานได้แก่ U2, Radiohead, The Beatles, The Specials, Laura Marling, Green Day, Nirvana และ Beck ในปี 2551 คริสเตน สจ๊วต ได้ให้สัมภาษณ์ในหนังสือ Vanity Fair ออกมายืนยันว่า เธอคบหาอยู่กับ นักแสดง ไมเคิล อังการาโน่ คริสเตน สจ๊วตได้แสดงความชัดเจนในความปรารถนาที่จะทำงานและใช้ชีวิตในประเทศออสเตรเลีย เธอกล่าวว่า "ฉันอยากเรียนที่มหาวิทยาลัยซิดนี่ย์ในประเทศออสเตรเลีย คุณแม่ของฉันเรียนจบจากที่นั่น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์