ว๊าว@นิชคุณ&ดาต้า 2เด็กไทยในเกาหลี!!!






            ต้องเรียกว่าเป็นโชคดีของเด็กไทยสองคนที่มีโอกาสเป็น 1 ในล้านของคนทั่วเอเชียที่มีโอกาสได้ออกอัลบั้มและอยู่ภายใต้การดูแล ของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ทั้ง JYP Entertainment และค่ายเพลง DR Music

              คนแรกเรียกว่าโด่งดังทั่วเอเชียในฐานะนักร้องไอดอลขวัญใจสาวๆจาก 2PM เขาคือ นิชคุณ หรเวชกุล หรือ คุณ เขาเรียนระดับไฮสคูลที่อเมริกาในระดับเกรดเฉลี่ยที่ดีเยี่ยม นอกจากนั้นเขายังเป็นเด็กไทยเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถทำการออดิชั่น
ผ่านจากผู้เข้าออดิชั่นทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาของ JYPE เขาได้รับการเทรนด์เป็นเด็กฝึกหัดในปี 2005 

            เขาเริ่มโด่งดังจากการออกซิงเกิ้ลและการออกรายการวาไรตี้ในเกาหลีเมื่อกลางปี 2008 เรียกว่าในปีที่ผ่านมาและในปีนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเด็กไทยที่สามารถกวาดรายได้มากมาย เกือบ 1,040,700,000 วอนหรือมากกว่า 30 ล้านบาทไทย
เพียงแค่สองปีแรกในการทำงานบันเทิงกับวัยเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น ทั้งยอดจำหน่ายเพลง และผลงานโฆษณาเกือบ 10 ชิ้น 

         เด็กไทยคนที่สองเธอคือ ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ สาวน้อยคนเก่งวัยเพียง 18 ปี นักศึกษาจากรั้วจุฬา เอก voice ดาต้า ดาต้าเข้าร่วมในโครงการเฟ้นหาสมาชิกคนใหม่ของวง Baby V.O.X. Re.V ดาต้าชนะเลิศจากโครงการ “เบบี้ ว็อกซ์ นิว เจเนอเรชัน ออดิชั่น”
นอกจากนั้นเธอยังเป็นอีกหนึ่งเด็กเก่งที่มีรางวัลมาการันตีมากมาย เช่น ได้รับทุนไปศึกษาต่อที่อมเริกา 1 ปี เมื่อสมัยเรียนอยู่ที่ ร.ร.เซนโยเซฟย์ คอนแวนต์ ได้รับเหรียญทองประกวดร้องเพลง Solo Ensemble
ระดับรัฐที่สหรัฐอเมริกา รวมไปถึงรางวัลนักร้องดีเด่นแห่งประเทศไทย และป๊อปปูลาร์โหวต จาก KPN awards 

        นิชคุณ หรเวชกุล ได้นำร่องไปสร้างชื่อเสียงในฐานะศิลปินที่ประเทศเกาหลี ในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง “ทูพีเอ็ม” กว่าที่เขาจะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รักของแฟนเพลงจำนวนมาก เขาต้องฝึกฝนเป็นเด็กฝึกหัดกับทางต้นสังกัดเกาหลีนานกว่า 5 ปี ทว่าเส้นทางของดาต้าแตกต่างกับนิชคุณ
ดาต้าโชคดีที่มาถึงวันนี้ได้เร็ว แต่ใช่ว่าเธอไม่ได้ฟันฝ่าอะไรเลย ในส่วนของการออกอัลบั้มใหม่ของ ดาต้า มีแพลนที่จะโปรโมตในเดือน มีนาคมนี้ ในฐานะ Baby V.O.X. Re.V
ซึ่งดาต้ามีส่วนร่วมในการเเต่งเพลงในท่อนภาษาไทยอีกด้วย
         
          อีกไม่นานแฟนๆเกาหลีรวมทั้งแฟนๆชาวไทยก็คงจะได้รู้จักสาวน้อยคนสวยคนนี้ ดาต้า Baby V.O.X. Re.V และแน่นอนว่าเขาแธอทั้งสองคน นิชคุณ และ ดาต้า จะต้องได้มีโอกาสพบเจอและพูดคุยกัน หรือแม้กระทั่งร่วมงานกันในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน...




สองเด็กไทยที่โกอินเตอร์ไปเกาหลี นิชคุณ และ ดาต้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์