จอห์น เมเยอร์หลุด ไม่ขอมีเซ็กส์หญิงผิวสี


จอห์น เมเยอร์ ศิลปินนักร้องชายระดับแนวหน้า พร้อมฉายา เสือผู้หญิง หลุดปากให้สัมภาษณ์นิตยสารปลุกใจเสือป่าว่า จะไม่ยอมนอนกับผู้หญิงผิวสีเด็ดขาด จนต้องลุกมาขอโทษแฟนเพลงยกใหญ่ในเวลาต่อมา...


สำนักข่าวรอยเตอร์ไลฟ์ รายงานเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ว่า จอห์น เมเยอร์ ศิลปินนักร้องชายระดับแนวหน้าวัย 32 ปี ที่สร้างชื่อเสียงด้านผลงานจนโด่งดัง พ่วงกับฉายาที่สื่อตั้งให้เป็น เสือผู้หญิง ล่าสุดก็จุดเชื้อให้วงการบันเทิงร้อนระอุ หลังไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแนวล่าผู้หญิง เพลย์บอย ฉบับประจำเดือน มี.ค. ซึ่งมีกำหนดวางแผงจริงวันที่ 12 ก.พ.นี้ ใช้คำพูดวิจารณ์เจสซิกา ซิมป์สัน อดีตคนรักเก่าว่าเป็นผู้หญิง ติดไฟง่าย และจะไม่ยอมนอนกับผู้หญิงผิวสีเด็ดขาด  จนเป็นเหตุให้เจ้าของรางวัลแกรมมี่ ทั้งภาคนักร้อง และนักแต่งเพลงถึงกับลุกขึ้นมาขอโทษขอโพยแฟนเพลง 3 ล้านคน ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ของตนเองในเวลาต่อมา โดยยอมรับในความผิดพลาดที่ใช้คำพูดแย่ และไม่ได้มีเจตนาให้มีความหมายเช่นนั้น ตลอดมาก็มักหยิ่ง จองหอง อวดเก่งคิดว่าตนเองเป็นพวกปัญญาชน คิดอะไรมีเหตุและผลเสมอ พร้อมทั้งให้คำมั่นว่าจะไม่พูดจาดูถูก หรือหยาบคายอีก


ทั้งนี้ การให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของนักร้องนักแต่งเพลงแนวบลูส์สุดฮิตอย่างอัลบั้ม ชุด กราวิตี้” Gravity กับอัลบั้มชุด ยัว บอดี้ อีส อะ วอนเดอร์แลนด์ Your Body is a Wonderland พูดถึงแฟนเก่า ทั้งซิมป์สัน , เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และเจนนิเฟอร์ เลิฟ ลูอิตต์ โดยเฉพาะอนิสตันที่เมเยอร์เอ่ยปากชมว่าเป็นผู้หญิงที่ สื่อสารกันรู้เรื่องสุด อ่อนหวานสุดและใจดีที่สุด แต่ไม่ขอเปิดใจรับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงผิวสี พร้อมอธิบายถึงอวัยวะสืบพันธุ์ของตนเองว่า เป็นประเภทเลือกเฉพาะกลุ่มเชื้อชาติเดียวกัน  


นอกจากนี้
ยังพูดล้อเลียนสำเนียงคนที่มีเชื้อสายอเมริกัน-แอฟริกัน จนกลายเป็นที่กล่าวขานกันติดอันดับ 3 ท็อปบนโลกไซเบอร์ เพราะคำพูดของเมเยอร์ถือเป็นพวกรังเกียจสีผิวขั้นรุนแรง ทั้งที่ทำงานร่วมกับเคนย่า เวสต์ และเจย์ ซี ศิลปินแร็พเปอร์ และในการสัมภาษณ์บางช่วงบางตอน เสือผู้หญิง ที่ ยูเอส วีคลี่ตั้งฉายาให้ ก็ดื่มวิสกี้ไปด้วย ทั้งที่ต้องการลบภาพเช่นนั้นโดยอ้างว่า ไม่ออกเดท และพยายามไม่ให้ชื่อตัวเองไปปรากฏบนสื่อเล่มดังกล่าว ขณะที่ ความฝันอันสูงสุดคือการเขียน 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์