เตียงหักสะท้านโลก! พิตต์-โจลี่


แบ่งทรัพย์สินหมื่นล. ครองรักนาน 5 ปีลูกๆได้อยู่กับแม่โดยร่วมกันดูแล
              
       สื่อแทบลอยด์เของเมืองผู้ดีแฉพระเอกสุดหล่อกับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่"แบรด์ พิตต์"กับ “แองเจลิน่า โจลี่” หลังจากอยู่กินกันมา 5 ปี ก็ถึงเวลาเตียงหักสะท้านวงการฮอลลีวูด
โดยดอดไปพบทนายความปรึกษาเรื่องการแบ่งทรัพย์สินและสิทธิการเลี้ยงดูลูก โดยตกลงกันได้ให้ลูกอยู่กับแม่ต่อไป แม้จะยังร่วมกันดูแล ขณะที่ทรัพย์สินหมื่นล้านก็แบ่งกันไปคนละครึ่ง



       รายงานข่าวของเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ นิวยอร์ก โพสต์ ในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 ม.ค. แจ้งว่า คู่รักคนดังของวงการฮอลลี วูด “แบรด พิตต์” พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ กับ “แองเจลิน่า โจลี่” นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ได้แอบลงนามในเอกสารทางกฎหมายเพื่อแบ่งสมบัติและตกลงเรื่องในครอบครัว ในกรณีที่มีการหย่าขาดจากกัน ทั้งนี้เป็นข่าวที่มาจากหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดัง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ในประเทศอังกฤษ ซึ่งระบุด้วยว่า แม้ทั้งพระเอกคนดังและนางเอกสาวเซ็กซี่จะไม่ได้แต่งงานจดทะเบียนด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็อยู่กินกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 3 คน และอีก 3 คนเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และทรัพย์สินร่วมกันแล้วกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,900 ล้านบาท อัตราแลกเปลี่ยน 33 บาทต่อ 1 ดอลลาร์สหรัฐ)
   
        ภายใต้ข้อตกลงตามกฎหมายที่ลงนามกันไปที่สำนักงานทนายความแห่งหนึ่งในเมืองลอสแอนเจลิส ระบุว่า ทั้งคู่ยังคงมีสิทธิในการเลี้ยงดูลูกทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน แต่ลูก ๆ จะยังอยู่กับแม่คือ แองเจลิน่า โจลี่ ต่อไป
   
รายงานข่าวระบุว่ามีข่าวลือแพร่สะพัด มานานหลายปีแล้ว เรื่องความสัมพันธ์อันแตกร้าวของพระเอกนางเอกคนดังคู่นี้ ซึ่งพบรักกันจากการแสดงร่วมในภาพยนตร์บู๊แอ๊คชั่นเรื่อง “มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส   สมิธ” เมื่อปี 2548 โดยข่าวลือแพร่ออกมาว่า แองเจลิน่า โจลี่ ไปมีความสัมพันธ์กับ ครูสอนภาษาคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้พบช่วงกำลังศึกษาบทสำหรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ แต่ครูสอนภาษาคนดังกล่าวได้ปฏิเสธเรื่องความสัมพันธ์ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แม้กระนั้นก็ตาม ทั้งพิตต์และโจลี่ ก็แยกกันออกงาน โดยเฉพาะงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และงานการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวเฮติเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พิตต์ก็ไปร่วมงานเพียงลำพังผู้เดียว
   
ส่วนเว็บไซต์ของ www.contact music.com ก็รายงานข่าวการเตรียมแยกทางของสองสามีภรรยาพระเอกนางเอกคนดังว่า แบรด พิตต์ กับ แองเจลิน่า โจลี่ ได้ไปพบกับทนายความเตรียมเรื่องการแบ่งสมบัติ แต่ต่างกันตรงรายละเอียดว่า ทั้งคู่มีทรัพย์สิน 330 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 10,890 ล้านบาท) และสมบัติก้อนนี้จะถูกแบ่งครึ่งเท่า ๆ กัน
   
ทั้งคู่มีบุตรด้วยกัน 6 คน เป็น 3 คนที่รับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ได้แก่ แมดดอกซ์ อายุ 8 ขวบ แพกซ์ อายุ 6 ขวบ และ ซาฮารา อายุ 5 ขวบ ส่วนลูกที่เกิดจากทั้งสองคนนั้นมี 3 คนเช่นกัน ชื่อ ชิโลห์ อายุ 3 ขวบและ ฝาแฝดอายุ 17 เดือน ชื่อ นอกซ์ กับ วิเวียน ทั้งคู่ได้ไปพบทนายความที่สำนักงานกฎหมายในเมืองลอสแองเจลิส เมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว และได้หารือในข้อกฎหมายกับทนายความผู้เชี่ยวชาญ เรื่องการหย่าขาดของคนดังในสังคม ก่อนหน้าที่จะมาอยู่กินกับ แองเจลิน่า โจลี่นั้น แบรด พิตต์ ได้คบหาและแต่งงานกับนางเอกคนดังอีกคน เจนนิเฟอร์ อานิสตัน แต่ชีวิตรักก็ล่มสลายเมื่อเวลาผ่านไป 4 ปีครึ่งเท่านั้น.

“แบรด พิตต์” กับ “แองเจลิน่า โจลี่”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์