เศร้าแบรด พิตต์-แองเจลิน่า ชีวิตคู่ล่มพัง หย่าร้างกันแล้ว


ช็อก "โจลี-แบรด พิตต์"สองสามีภรรยายอดนิยมฮอลลีวูดแยกทาง ทำข้อตกลงแบ่งสมบัติ 322 ล้านดอลลาร์ -ดูแลบุตรร่วมกัน

"News of the world"รายงานเมื่อวันที่ 24 ม.ค.เปิดเผยว่า
แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลี สองคู่รักฮอลลีวูดยอดนิยมชื่อดัง ได้แยกทางกันแล้ว โดยทั้งสองได้เดินทางไปพบทนายความด้านการหย่า และลงนามข้อตกลงแบ่งทรัพย์สินสมบัติของทั้งคู่เป็นมูลค่า 205 ล้านดอลลาร์ เป็นจำนวนเท่า ๆ กัน
 
นอกจากนี้ ทั้งสองยังทำข้อตกลงจะร่วมกันดูแลบุตร แต่ทางพฤตินัย โจลีจะเป็นคนดูแลลูก ๆ ทั้งหมด 6 คนของเธอ ซึ่งมีทั้งลูกบุญธรรม และทายาทของทั้งสองฝ่าย  รายงานระบุว่า แบรด และโจลี ได้เตรียมแผนแยกทางกันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธ.ค.แล้ว หลังจากทั้งสองคนได้เดินทางไปยังสำนักงานหย่าร้างชั้นนำของเมืองลอสแองเจลิส เพื่อทำข้อตกลงหย่าร้างกัน และมีการลงนามกัน และคาดว่าทั้งคู่จะประกาศการแยกทางกันในเร็ว ๆ นี้
 
อย่างไรก็ตาม ถึงขณะนี้ ยังไม่มีรายงานว่า
ข้อตกลงหย่าร้างของทั้งสองจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ชะตาแยกทางของสองดารายอดนิยมฮอลลีวูดคู่นี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือมากว่าหลายเดือนว่า แบรด และโจลี มีความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงกัน และได้แยกทางกันอยู่ โดยเฉพาะการไม่ได้ปรากฎตัวร่วมกัน โดยสื่อมวลชนรายงานว่า เมื่อวันศุกร์ แบรด ได้ขึ้นหลังเวทีคอนเสิร์ทช่วยเหลือชาวเฮติในแอลเอโดยไม่มีโจลีอยู่ข้างกาย

นอกจากนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน แบรด และโจลี ก็ไม่ได้เข้าร่วมงานลูกโลกทองคำด้วย
 ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนหน้านี้ โจลี ยังออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองสร้างความกังขาต่อสาธารณชนเกี่ยวกับชีวิตคู่ของทั้งสอง ระบุว่า เธอคิดว่าความสัมพันธ์ฉันท์ผัวเมีย ไม่ใช่เครื่องผูกพันต้องห้ามที่ทั้งสองฝ่ายจะมีคนอื่นได้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์