นิชคุณเจ๋ง@ตีแบดมินตันปะทะทีมชาติโสม!!




       นิชคุณ หรเวชกุล หรือ คุณ ได้ดวลแบดมินตันนัดกระชับมิตร กับ Lee Yong Dae นักกีฬาหนุ่มที่เพิ่งคว้าเหรียญทองแบดมินตันโอลิมปิก ณ กรุงปักกิ่ง

และที่น่ายินดีคือเขาทั้งสองเกิดในปีเดียวกันคือ 1988 ทั้งสองหนุ่มก็มีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น เรียกว่าเป็นนัดที่สาวๆต้องกรี๊ดกับนักกีฬาหนุ่มหล่อทั้งสองคนเลยทีเดียว

        นิชคุณได้ถูกเชิญจากสมาคมแบทมินตันแห่งเอเชีย ในงาน Victor Korea Open Badminton Super Series 2010 ในฐานะหนึ่งไอดอลที่ประสบความสำเร็จมากมายในช่วงปีที่ผ่านมา และจะเป็นตัวอย่างของเยาวชนทั่วเอเชีย

     ในส่วนของนิชคุณนั้น JYP Entertaonment ได้กล่าวว่า "นิชคุณเอง เมื่อครั้งที่ศึกษาอยู่ที่ อเมริกา เขาเริ่มเล่นแบดมินตัน และจริงจังจนเป็นนักแบดมินตันของโรงเรียน สามารถไปแข่งขันตามที่ต่างๆ
และก็มักจะชนะเกือบทุกครั้ง เรียกว่าฝีมือนั่นถ้าเขาไม่หันเหไปด้านนักร้อง ก็อาจจะสามารถไต่ถึงระดับทีมชาติเลยก็ว่าได้"


       การแข่งขันเกิดขึ้นท่ามกลางกองเชียร์ของทั้งสองฝ่าย นิชคุณอาศัยรอยยิ้มเข้าว่า แต่ไม่เพียงแค่นั้นนิชคุณก็ยังอวดท่าเด็ดๆ รวมถึงการตีลูกยากๆให้แฟนๆได้ดูกัน

งานนี้ทั้งคู่ถือว่าเป็นนัดกระชับมิดจึงถือว่าทั้งคู่เสมอกัน
เมื่อจบเกมส์ทางผู้จัดงานยังได้มอบเสื้อที่ทำขึ้นเพื่อสมาชิกทุกๆคนของ 2PM โดยมีนิชคุณรับมอบ


     Lee yong hae และ นิชคุณ ยังได้แลกเปลี่ยนของที่ระลึกให้กันและกันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีของ 2 ไอดอล นิชคุณเองได้มอบ CD 2PM1.59 PM ที่กำลังวางขายให้
ส่วน Lee yong hae ก็ได้มอบไม้แบดมินตันของเขาให้กับนิชคุณด้วย งานนี้เรียกว่าสาวๆนักกีฬาแบดมินตันรุมล้อมหนุ่มนิชคุณยืนยันความฮอตของเขาได้จริงๆ...


นิชคุณ เยาวนไทยสุดเจ๋งที่ได้ดวลฝีใอในสนามแข่งขันระดับเอเชีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์