เอมี่ ไวน์เฮาส์ ควงหนุ่มแฟนเก่านางแบบดัง เลือกซื้อชุดชั้นใน


หลังจากที่ "พิงค์สเกิร์ต" ได้เว้นวรรคเขียนถึงนักร้องสาวในดวงใจ จากผลงานแสนยอดเยี่ยม แต่ทว่ามีพฤติกรรมการประพฤติตัวสุดน่าเป็นห่วงอย่าง "เอมี่ ไวน์เฮาส์" ไปพักใหญ่ ....


ระหว่างที่ห่างหายไปนั้น มีเรื่องเกิดขึ้นในชีวิตเธอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการหย่าขาดกับสามีวัยละอ่อน
การผ่าตัดเสริมหน้าอกแห้งๆ เป็นไซส์สะบึ้มใหญ่ล้นทะลัก และล่าสุดยังแอบได้ยินข่าวแว่วๆ มาอีกแล้วว่า "เอมี่" กำลังจะหวนไปแต่งงานกับอดีตสามีคนเดิมอีกครั้ง ... ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าชีวิตของเธอทำไม มันจึงโลดโผดโจนทะยานได้ขนาดนี้


วันนี้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรในชีวิตของ
"เอมี่" มากนัก แต่ว่าจะออกแนว "เพี้ยนๆ บ้าๆ" มากกว่า แหม่ก็ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้า "คนแรง" (เอมี่) มาประสานจับมือกับ "คนเพี้ยน" อย่างอดีตแฟนหนุ่มของนางแบบดัง นามว่า "อเล็กซ์ เรด" ที่มีรสนิยมแปลกประหลาด โดยเจ้าตัวเป็นผู้ชายทั้งแท่งหุ่นล้ำบึ้ก หน้าตาก็หล่อเหลา แต่กลับชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง (ซะงั้น)  แถมไม่ได้แต่งเป็นผู้หญิงปกติด้วยนะ เขาน่ะแต่งเป็น "สาวเซ็กซี่" ซะด้วย .........ผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ??????? อเล็กซ์ แต่งตัวเป็นผู้หญิง VS เอมี่ กับหน้าอกที่ทำมาใหม่ๆ
 รายงานข่าวระบุว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นักร้องสาววัย 26 ปี และนายอเล็กซ์ได้ควงแขนกันเดินช็อปปิ้งในห้างหรู ในกรุงลอนดอนอย่างแฮ้ปปี้กันสุดฤทธิ์ โดยทั้งคู่มุ่งหน้าไปยังร้านขาย "ชุดชั้นในผู้หญิง" คาดว่า "เอมี่" คงอยากซื้อเพิ่มไว้สำหรับหน้าอกคู่ใหม่ ส่วนนายอเล็กซ์ คงหนีไม่พ้นซื้อไว้สนองตัณหาตัวเอง


ลองดูสิ วันดีคืนดี
"อเล็กซ์" หนุ่มนักสู้ศิลปะป้องกันตัวเอง ได้โผล่ตัวให้ตากล้องกดชัตเตอร์แทบไม่ทัน เมื่อเขาสวมชุดแซ็กสีทองอร่าม โชว์แวบๆ แวมๆ พร้อมกับยัดหน้าอกปลอม ใส่วิกผม เพื่อร่วมงานโปรโมตหนังสือให้อดีตแฟนเก่า "เคธี่ ไพร์ซ" นางแบบสุดฉาว

พ่อของเอมี่ เปิดเผยว่า
"พวกเขาออกไปช็อปปิ้งหาซื้อชุดชั้นในกัน แถมยังแลกเปลี่ยนเคล็ดลับๆ เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับชุดชั้นในกันอีกด้วย"


เฮ้อออออออ.... อยากถามหน่อยเถอะว่า แต่ละคนนี่ไหวไหมเนี่ยะ !!!




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์