แบรด-โจลีส่อเค้าเตียงหัก


แบรด-โจลีส่อเค้าเตียงหัก

นักเขียนดัง เขียนหนังสือแฉ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ด แบรด พิตต์ ส่อเค้าเลิก แองเจลินา โจลี

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ นิวยอร์ก โพสต์ รายงานว่า "แบรดเจลินา : ดิ อันโทล สตอรี่ ออฟ แบรด พิตต์ แอนด์ แองเจลินา โจลี" หนังสือเล่มใหม่ ที่แฉเรื่องราวชีวิตคู่ของแบรด พิตต์ กับแองเจลินา โจลี คู่สามี-ภรรยา ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด เขียนโดย เอียน ฮัลเปอริน นักเขียนชีวประวัติ ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าตัวโดยตรง ที่ติดตามคู่นี้ มานาน 5 ปี และอาศัยการบอกเล่าของแหล่งข่าวราว 900 คน มาเขียนสิ่งที่เขาเรียกว่า "ภาพที่เป็นจริง" ที่ไม่มีใครล่วงรู้ของสามี-ภรรยาคู่นี้ ได้บอกเป็นนัยว่า ทั้งคู่กำลังจะแยกทางกันในไม่ช้า

ฮัลเปอริน อ้างว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องการเมืองไปจนถึงเสื้อผ้าของลูกๆ และแบรดก็มีนิสัยไม่ดีในเรื่องของการสูบบุหรี่และดื่มจัด ครอบครัวของแบรด พากันห่วงใยความปลอดภัย และการใช้ชีวิตของเขา

ฮัลเปอริน ยังบอกด้วย ว่าคนขับรถให้แบรดกับแองเจลินาเป็นประจำ เล่าว่า ทั้งคู่ชอบทะเลาะกันหลังรถ และแบรดก็น่าห่วงเรื่องความปลอดภัยมากกว่าแองเจลินา เพราะเธอทั้งขู่และตบตีเขาอย่างรุนแรง เธอเป็นผู้หญิงสวยแต่มีอารมณ์แปรปรวนเหมือนงูจงอาง ที่เขาไม่คิดว่าจะมีผู้ชายคนไหนอยากอยู่ใกล้เธอทุกวัน ต่อด้วย ผู้หญิงที่ทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ทรอย เปิดเผยว่า พวกเขาชอบทะเลาะกันและแองเจลินา มักจะเป็นฝ่ายกรีดเสียงเข้าใส่ แต่ที่สุดแล้วทั้งคู่ก็กลับมาดีกัน




แบรด-โจลีส่อเค้าเตียงหัก

ในหนังสือของฮัลเปอริน ยังระบุด้วย ว่าแบรดอาจนอกใจแองเจลินา โดยมือที่สามเป็นนางแบบสาวสวยชาวซูดาน ชื่อ แอมม่า ที่แบรดพบในระหว่างไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ เมื่อปี 2550

แองเจลินาก็กล่าวหา ว่าแบรดนอกใจเธอมากกว่าหนึ่งครั้ง ด้านคนวงในอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ ได้ตั้งข้อสังเกต ว่าการใช้ยาของแบรด รวมถึงเรื่องการชอบสังสรรค์ ดื่มเหล้าและสูบบุหรี่จัด อาจเป็นทางออกที่ง่ายดายสำหรับแองเจลินา ในการหาเหตุผลมาอธิบาย กรณีที่พวกเขาต้องแยกทางกันในอนาคต และเป็นไปได้ว่า พวกเขาอาจแยกกันภายในเวลา 18 เดือนข้างหน้า หรือไม่ก็เร็วกว่านั้น  ฮัลเปอริน อ้างว่า ปัญหาใหญ่ที่สุดของแบรดคือ การถูกแองเจลินาควบคุมชีวิตส่วนตัว ไม่ยอมให้เขาออกจากบ้านตามลำพัง

และยังอ้างด้วยว่า แองเจลินา ไม่ต้องการให้ตัวเองมีภาพลักษณ์เป็นมือถือสาม จึงปล่อยข่าว ว่าเจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตภรรยาของแบรด มุ่งมั่นกับอาชีพและไม่ต้องการให้เรื่องลูกมาเป็นอุปสรรค ทำให้ชีวิตคู่ของเธอกับแบรดสิ้นสุดลง

ขณะที่ความจริง เจนนิเฟอร์เคยตั้งครรภ์ถึง 2 ครั้ง แต่เธอแท้งทั้งสองครั้ง ฮัลเปอริน ยังได้อ้างการเปิดเผยของพี่เลี้ยงเด็กด้วย ว่าลูกๆ ของแบรดกับโจลี อยู่กับพี่เลี้ยงมากจนเกินไป และบางทีพวกเขาก็แทบไม่เคยได้เห็นหน้าพ่อแม่ ที่มัวแต่ถ่ายหนัง หรือไม่ก็ทำงานการกุศลในฐานะทูตสันถวไมตรี พนักงานโรงแรมดอร์เชสเตอร์ในกรุงลอนดอน บอกว่า เคยได้ยินไชโลห์ลูกสาววัย 3 ขวบ ที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของทั้งคู่ เรียกพี่เลี้ยงว่า  "แม่" แต่ขณะเดียวกัน ทั้งคู่ได้พยายามสร้างภาพของครอบครัวสุขสันต์ ไม่ยอมให้พี่เลี้ยงถ่ายรูปร่วมกับลูกๆ อย่างเด็ดขาด



แบรด-โจลีส่อเค้าเตียงหัก


แบรด-โจลีส่อเค้าเตียงหัก


แบรด-โจลีส่อเค้าเตียงหัก


แบรด-โจลีส่อเค้าเตียงหัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์