ลือ@ลีเฮียวริ กิ๊ก คิมจองกุ๊ก!!!!!!



         เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ kim jong kook เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Family outing แต่ทั้งสองกลับเขินอายกันอย่างน่าสงสัย และต่างโดนพิธีกรในรายการแซวออกนอกหน้าอย่างสนุกสนาน
และในเทปต่อมาหนุ่มคนนี้ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นพิธีกรในรายการร่วมกับสาว ลีเฮียวริ และในรายการสาวลีเฮียวริจะคอยดุด่า หรือคอยใช้งานหนุ่มคนนี้สาระพัดจนเกิดความสนิทกัน
แม้ในีวิตจริงทั้งคู่ต่างเป็นนักร้องด้วยกันแต่กลับไม่ได้เจอกันบ่อยครั้ง เพราะอยู่คนละค่ายเพลงนั่นเอง


ด้านความรักที่ผ่านมาหนุ่ม kim jong kook นั้นเคยมีข่าวว่าคบอยู่กับสาว Yoon eun hye นางเอกสาวจาก Coffee Prince ที่แม้จะมีกระแสข่าวออกมาแต่เขาก็ยังปฏิเสธว่ายังไม่ได้คบกับ Yoon eung hye เลย



ในด้านสาวฮอตอย่าง ลีเฮียวริ เธอก็มีข่าวกับหนุ่มๆมากมายตั้งเเต่เธออยู่ในวง Fin.kl กับอีกสามสาวสวยอย่าง Sung yuri นางเอกสาวสวยที่รายนี้ก็เคยคบกับพระเอกดังอย่าง
Song seung hyun พี่ชายจากรักนี้ชั่วนิรันดร์, และสาว LEE jin ที่กำลังไปได้สวยในบทของนางเอกละครย้อนยุค,สาว Ohk joo hyun ก็ถือเป็นสาวเสียงคุณภาพที่ยังคงใช้เสียง
ในการทำงานทั้งการเป็น DJ,นางเอกละครเวที เรียกว่ามีแต่สาวฮอตๆทั้งนั้น ส่วนหนุ่มของลีเฮียวรินั้นเธอทั้งเคยคบอยู่กับ Eric mun จาก Shinwa ที่เคยไปออกเดตด้วยกันในตอนต้น
และเลิกรากันไป แต่หนุ่มที่คว้าใจเธอจนเป็นข่าวไปอยู่นานเลยคือ Kwon sang woo พระเอกชื่อดังที่ใครๆก็รู้จักแต่กลับเข้าพิธีแต่งงานกับสาว Son tae young ทำให้แฟนๆอึ้งกันเป็นแถว


แต่ไม่วายยังมีภาพหลุดของสาวลีเฮียวริกับหนุ่มนอกวงการเมื่อสองปีก่อนที่ทั้งคู่ไปว่ายน้ำด้วยกันกับเพื่อนๆหนุ่มๆของแฟนเธอ แต่ข่าวนั้นก็ค่อยๆเงียบลงไป

จนทำให้คิดว่าเธอนั้นคงจะเลิกรากับหนุ่มคนนั้นไปนานแล้ว และตอนนี้หัวใจยังว่าง และเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ที่ผ่านมาเธอได้ควงหนุ่ม kim jong kook โดยเธอมาในสีหน้ายิ้มแย้ม
และมีหนุ่ม kim jong kook เดินตามหลังเช่นเคยเหมือนในรายการ... ทั้งคู่ไปดูหนังในรอบสื่อมวลชนที่คุณ kim soo roo แสดงนำในเรื่อง งานนี้เธอก็รีบจ้ำอ้าวทั้งตอนเข้าไปในโรงหนัง
และตอนกลับโดยมีนักข้าววิ่งตามเหมือนเช่นเคย จึงยังไม่มีใครสามารถบอกได้ถึงรักครั้งใหม่นี้ หรือเป็นเเค่พี่ชายในรายการที่สนิทกันจนสามารถเตะหน้าหรือตบหัวกันได้
ทั้งๆที่เธอไม่เคยทำกับผู้ชายในรายการคนใดมาก่อน!!!



ภาพเหตุการณ์ที่ลีเฮียวริ กับ คิมจองกุ๊ก เดินทางไปร่วมงานฉายภาพยนตร์ด้วยกันอย่างยิ้มแย้มภาพเหตุการณ์ที่ลีเฮียวริ กับ คิมจองกุ๊ก เดินทางไปร่วมงานฉายภาพยนตร์ด้วยกันอย่างยิ้มแย้ม


สาวสวยกับรอยยิ้มหวานๆขณะรีบเดินเข้าโรงหนัง...สาวสวยกับรอยยิ้มหวานๆขณะรีบเดินเข้าโรงหนัง...


กับภาพหวานๆในรายการ Family outing ที่ทั้งคู่นั้นต่างเขินอายกันและกัน...กับภาพหวานๆในรายการ Family outing ที่ทั้งคู่นั้นต่างเขินอายกันและกัน...


กับเทปที่สาวเยจินและชอนฮีต้องไปแอบดูทั้งคู่เลยทีเดียว ขณะหวานอยู่บนเขาสองคน..กับเทปที่สาวเยจินและชอนฮีต้องไปแอบดูทั้งคู่เลยทีเดียว ขณะหวานอยู่บนเขาสองคน..


กับอดีตรักหวานของสาว Lee hyo ri หนุ่มนอกวงการที่ข่าวคราวเงียบหายไปนาน...กับอดีตรักหวานของสาว Lee hyo ri หนุ่มนอกวงการที่ข่าวคราวเงียบหายไปนาน...


Kwon sang woo หนุ่มหล่อที่ชิ่งหนีสาวลีเฮียวริไปแต่งงานกับสาว Son tae youngKwon sang woo หนุ่มหล่อที่ชิ่งหนีสาวลีเฮียวริไปแต่งงานกับสาว Son tae young


kim jong kook & Yoon eun hye ข่าวคบกันแม่เขาจะบอกว่ายังไม่ทันคบด้วยซ้ำ...kim jong kook & Yoon eun hye ข่าวคบกันแม่เขาจะบอกว่ายังไม่ทันคบด้วยซ้ำ...


กับเพื่อนสาวคนสนิทของลีเฮียวริในวง Fin.kl sung yu ri,lee jin ,ohk joo hyunกับเพื่อนสาวคนสนิทของลีเฮียวริในวง Fin.kl sung yu ri,lee jin ,ohk joo hyun


สาวสวยสุดมั่น ลีเฮียวริสาวสวยสุดมั่น ลีเฮียวริ


รอยยิ้มหวานๆที่ประทับใจหนุ่มๆหลายๆคนรอยยิ้มหวานๆที่ประทับใจหนุ่มๆหลายๆคน


สวยใสน่ารักแบบลีเฮียวริสวยใสน่ารักแบบลีเฮียวริ


กับผลงาน MV ที่ฮอตสุดๆของเธอกับผลงาน MV ที่ฮอตสุดๆของเธอ


ในปีที่แล้วเธอไม่มีงานเพลงให้แฟนๆได้ฟังกัน ปีหน้ามีเฮแน่นอนในปีที่แล้วเธอไม่มีงานเพลงให้แฟนๆได้ฟังกัน ปีหน้ามีเฮแน่นอน


kim joong kook หนุ่มที่หน้าตาไม่หล่อแต่นิสัยกลับเป็นที่ประทับใจของสาวๆkim joong kook หนุ่มที่หน้าตาไม่หล่อแต่นิสัยกลับเป็นที่ประทับใจของสาวๆ


สาวผิวเข้มที่ใบหน้าสวยถูกใจหนุ่มๆสาวผิวเข้มที่ใบหน้าสวยถูกใจหนุ่มๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์