กรี๊ด!!!นางเอกเกาหลีเล่นหนังไทยกับสรพงษ์>>




         มีข่าวดีมาฝากชาวไทยว่า 3 ผู้กำกับหนังดาวรุ่งชาวเอเชีย จากไทย,จีนและมาเลเซีย ผู้ชนะร่วมสำหรับรางวัล" ผู้กำกับหน้าใหม่" (New Currents Award )
ซึ่งเป็นรางวัลหลักของเทศกาลหนังนานาชาติปูซานของเกาหลีใต้
คืออาทิตต์ อัสสรัตน์ จากหนังเรื่องWonderful Town กับ กัง หาว-จิน
ผู้กำกับชาวจีนจาก Life Track และหลิว เส็ง ทัต ผู้กำกับชาวมาเลเซีย จากFlower in the Pocket ทั้ง 3 คนจะได้เงินรางวัลคนละ 30,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ1 ล้านบาท



และในตอนนี้ อิมซูจอง (Im Soo Jung) นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีร่วมงานกับผู้กำกับชาวไทยในภาพยนตร์สั้นเรื่อง 'Phuket' อิมซูจอง
ได้เข้าร่วมในผลงานภาพยนตร์สั้นเรื่องล่าสุดของผู้กำกับชาวไทย อาทิตย์ อัสสรัตน์ โดยสำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอยังได้ประกบกับนักแสดงนำชายมากประสบการณ์อย่าง สรพงษ์ ชาตรี อีกด้วย


จิน ดาราสาวชาวเกาหลีชื่อดังตัดสินใจมาเที่ยวภูเก็ต หลังจากที่เธอพอมีเวลาที่จะพักผ่อน แต่แม้ว่าเธอจะหนีไปไกลถึงที่นั่น โทรศัพท์เรื่องงานก็ยังคงตามมากวนใจ
อีกทั้งกองทัพแฟนหนังคนไทยที่แห่กันมาพบเธอที่โรงเรียน แต่ทันใดนั้น เธอก็ได้พบกับเพื่อนคนไทยที่เธอไม่คาดฝัน เขาชื่อพงษ์ เป็นคนขับรถลีมูซีนของโรงแรม
พงษ์ขับรถพาเธอไปเที่ยวทั่วเกาะตามที่ได้รับคำสั่งมา แต่แม้ว่าคนทั้งสองจะมาจากที่ต่างกัน และสื่อภาษาต่อกันด้วยภาษาอังกฤษที่ไม่ถูกหลักนัก พวกเขาก็ผูกมิตรกันด้วยความทรงจำเกี่ยวกับภูเก็ตในอดีต และมีไว้เพียงในความทรงจำเท่านั้น


อาทิตย์ อัสสรัตน์ ผู้กำกับเปิดเผยว่า "ผมอยากทำหนังสั้นเกี่ยวกับความทรงจำในอดีต ผมมาเที่ยวภูเก็ตครั้งแรกเมื่อปี 2528 ตอนนั้นผมอายุเพียงสิบสองเท่านั้น
และภูเก็ตเป็นเพียงเมืองเล็กๆ 20 ปีผ่านไป พร้อมๆกับที่การขยายตัวของเศรษฐกิจไทย สิ่งก่อสร้างและเมืองของเราถูกสร้างครั้งแล้วครั้งเล่า ภูเก็ตในปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก เมืองเล็กๆในความทรงจำของผมก็หายไป"


ทางด้านนักแสดงชื่อดัง สรพงษ์ ชาตรี กล่าว "ด้วยบทคนขับรถของโรงแรมที่พบกับนางเอกสาวชาวเกาหลี อิม ซู จอง และ เรื่องราวที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดทัศนียภาพที่สวยงามของจังหวัดภูเก็ต
และการเปิดตัวภาพยนตร์ในงาน ปูซาน อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ที่ประเทศเกาหลี ในเดือนตุลาคมนี้ จะมีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอีกด้วยนั้นว่า
ตนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีส่วนส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยซึ่งถือว่า ได้มีโอกาสช่วยชาติอีกทางหนึ่ง"



นางเอกสาวหน้าจิ้มลิ้ม แต่มากฝีมือ Im soo jung ร่วมงานแสดงกับไทยนางเอกสาวหน้าจิ้มลิ้ม แต่มากฝีมือ Im soo jung ร่วมงานแสดงกับไทย


สาวสวยที่มีผลงานการแสดงมากมายในแดนโสมสาวสวยที่มีผลงานการแสดงมากมายในแดนโสม


รับเชิญจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมทุน...รับเชิญจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมทุน...


กับผู้กำกับที่กวาดรางวัลทั่วเอเชีย อาทิตต์ อัสสรัตน์  กับผู้กำกับที่กวาดรางวัลทั่วเอเชีย อาทิตต์ อัสสรัตน์


สาวสวยหน้าใสสาวสวยหน้าใส


กับผลงานสร้างชื่อ Iกับผลงานสร้างชื่อ I'm sorry,I'm love you


และภาพยนตร์ในไทยอย่าง และภาพยนตร์ในไทยอย่าง 'Phuket'


และผลงานสุดฮอตเป็นที่กล่าวขวัญอย่าง Happiness (2007) และผลงานสุดฮอตเป็นที่กล่าวขวัญอย่าง Happiness (2007)


Happiness  สาวสวยที่เป็นชู้กับสามีคนอื่น กับเรื่องราวสุดรันทดและเศร้าHappiness สาวสวยที่เป็นชู้กับสามีคนอื่น กับเรื่องราวสุดรันทดและเศร้า


นักแสดงที่ร่วมงานแสดงกับพระเอกสุดฮอตอย่าง เรนนักแสดงที่ร่วมงานแสดงกับพระเอกสุดฮอตอย่าง เรน


สาวสวยหน้าตาน่ารักสาวสวยหน้าตาน่ารัก


กับภาพสวยใสไร้สิวกับภาพสวยใสไร้สิว


ออกงาน Pusan อย่างเฉิดฉายออกงาน Pusan อย่างเฉิดฉาย


กรี๊ด!!!นางเอกเกาหลีเล่นหนังไทยกับสรพงษ์>>


ชุดราตรีกับผิวสวยๆของ Im soo jungชุดราตรีกับผิวสวยๆของ Im soo jung

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์