จอห์นนี่เด็บบ์ เซ็กส์ซี่สุด พีเพิลยกย่อง


จอห์นนี่เด็บบ์ จอห์นนี่เด็บบ์


   นิตยสารชีวิตคนดังในวงการฮอลลีวูด "พีเพิล" ประกาศรายชื่อเมื่อ 18 พ.ย. ให้ จอห์นนี่ เด็บบ์ คุณพ่อลูก 2 วัย 46 ปี ครองแชมป์ "สุภาพบุรุษเซ็กส์ซี่ที่สุด" อีกครั้งจากที่เคยได้เมื่อปี 2546

      สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า นิตยสารชีวิตคนดังในวงการฮอลลีวูด "พีเพิล" ประกาศรายชื่อเมื่อ 18 พ.ย. ให้ จอห์นนี่ เด็บบ์ คุณพ่อลูก 2 วัย 46 ปี ครองแชมป์ "สุภาพบุรุษเซ็กส์ซี่ที่สุด" อีกครั้งจากที่เคยได้เมื่อปี 2546 เช่นเดียวกับ จอร์จ คลูนีย์ กับแบรด พิตต์ ด้วยเหตุผลจากเคท คอยเน บรรณาธิการอาวุโสของนิตยสาร "พีเพิล" วางแผงวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ว่า เด็บบ์คงความเซ็กส์ซี่เมื่อ 10 ปีก่อน และจะยังคงเป็นเช่นนี้ในอีก 10 ปีข้างหน้า เพราะแรงดึงดูดใจที่มีต่อสตรีหลายรุ่น และอีกหลายเหตุผลสำหรับผู้หญิงที่แตกต่างกันออกไป

     ส่วนดารานักแสดงชายที่เคยได้รับตำแหน่งนี้ ได้แก่ ฮิว แจ๊กแมน (2551) แมตต์ เดมอน (2550) แม็ธธิว แม็คโคนาเฮย์ (2548 ) จู๊ด ลอว์ (2547) และเบน แอฟเฟร็ค (2545)

       เด็บบ์ พ่อหนุ่มกรามงามที่คงบุคลิกความเยือกเย็นเพ่ิงรับบทบาทเป็น แมด แฮตเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง "อลิซ หนูน้อยในดินแดนมหัศจรรย์" (Alice in Wonderland) ฝีมือกำกับการแสดงโดยเพื่อนรู้ใจ ทิม เบอร์ตัน กำหนดเข้าฉายในเดือนมี.ค.ปี 2553 จากล่าสุดที่รับบทเจ้าพ่อมาเฟียยุค'1930 เรื่อง "พับลิก เอนีมีส์" (Public Enemies)



จอห์นนี่ เด็บบ์จอห์นนี่ เด็บบ์


จอห์นนี่ เด็บบ์จอห์นนี่ เด็บบ์


จอห์นนี่ เด็บบ์จอห์นนี่ เด็บบ์


จอห์นนี่ เด็บบ์จอห์นนี่ เด็บบ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์