หนัง This Is It สร้างสถิติ คืนเดียว 77 ล้าน


หนัง This Is It สร้างสถิติ คืนเดียว 77 ล้าน


โซนี่ สตูดิโอผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ "ดิส อิส อิท" บันทึกการซ้อมคอนเสิร์ตของ "ไมเคิล แจ๊คสัน" เผยรายได้จากการฉายคืนแรกขึ้นทำเนียบบอกซ์ ออฟฟิศ ถล่มทลายถึง 77 ล้านดอลลาร์... 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 ต.ค. อ้างผลการประเมินของบริษัท โซนี่ สตูดิโอ ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์
"ดิส อิส อิท" (THIS IS IT) ที่บันทึกการซ้อมคอนเสิร์ตของไมเคิล แจ๊คสัน ว่าสามารถทำรายได้ขึ้นทำเนียบบ็อกซ์ ออฟฟิศ ในเอเมริกาเหนือ จากการฉายในคืนแรก สูงกว่า 77 ล้านดอลลาร์สรัฐฯ ซึ่งโซนี่ระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน    

รายงานระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง ดิส อิส อิท ที่บันทึกการซ้อมก่อนที่แจ๊คสัน จะหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามกีฬาโอทู ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
แบบมาราธอนถึง 50 รอบ ได้เปิดฉายใน 99 ประเทศ และขยายพื้นที่ฉายอีกในวันนี้ ขณะที่โซนี่ได้เรียกรายได้ที่ปรากฏในบ็อกซ์ ออฟฟิศ ว่า "ถล่มทลาย" ที่แค่การฉายรอบบ่ายเพียงรอบเดียว ก็ทุบสถิติมากกว่ารายได้จากการฉายตอนกลางคืนถึง 2 เท่า    

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แสดงให้เห็นว่า
แจ๊คสันกำลังเตรียมตัวเพื่อแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ ที่ไม่มีโอกาสได้เกิดขึ้น จากการที่แจ๊คสัน เสียชีวิตไปก่อนเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะอายุ 50 ปี และการเสียชีวิตของเขาถูกระบุว่า เป็นการฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา 



โปสเตอร์หนัง This is itโปสเตอร์หนัง This is it


ภาพบางส่วนของหนัง This is itภาพบางส่วนของหนัง This is it


ภาพบางส่วนของหนัง This is itภาพบางส่วนของหนัง This is it


ภาพบางส่วนของหนัง This is itภาพบางส่วนของหนัง This is it

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์