สื่อตีข่าวมิเชลโหย่ววิวาห์เงียบกับปธ.FIA


Michelle Yeoh (มิเชล โหย่ว / หยางจื่อฉุง) Michelle Yeoh (มิเชล โหย่ว / หยางจื่อฉุง)


ประธาน เอฟไอเอ 'ฌอง ท็อดต์' แอบวิวาห์เงียบกริบกับดาราสาวมาเลเซีย 'มิเชล โหย่ว' เชื้อสายจีนชื่อดัง ในกรุงปารีส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


       ฌอง ท็อดต์ อดีตบิ๊กบอสทีม เฟอร์รารี่ ชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ คนใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าแอบวิวาห์เงียบกับ มิเชล โหย่ว ราชินีหนังบู๊ แห่งเอเชีย เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงสวมแหวนเพชรวงเบ้อเริ่มระหว่างมาร่วมงานสังสรรค์งานหนึ่งด้วยกันทั้งคู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        เดอะ สตาร์ หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษในประเทศมาเลเซีย และ เอเชีย นิวส์ เน็ตเวิร์ค หรือเอเอ็นเอ็น สำนักข่าวประจำทวีปเอเชีย ต่างพร้อมใจกันรายงานว่า ดาราสาวใหญ่วัย 47 ปี ชาวมาเลเซียโดยกำเนิด อวดแหวนแต่งงานให้บรรดาผู้สื่อข่าวได้เห็นเต็มๆ ตา ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นการแสดงให้เห็นว่า มิเชล โหย่ว เป็นภรรยาของ ท็อดต์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

       สำหรับ ท็อดต์ วัย 63 ปี นั้น ถือเป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตนักขับชาวเยอรมัน คว้าแชมป์โลกร่วมกับ เฟอร์รารี่ ได้ถึง 5 สมัยติดต่อกัน ในช่วงปี 2000-2004 

       ขณะที่นางเอกคนดังเชื้อสายจีน ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลกจากบทบาทในภาพยนตร์ดัง เจมส์ บอนด์ (James Bond) - ทูมอร์โรว์ เนเวอร์ ดายส์ (Tomorrow Never Dies) เมื่อปี 1997 และล่าสุด เดอะ มัมมี่ รีเทิร์น ภาค 3 เคยเข้าพิธีสมรสมาก่อนแล้วครั้งหนึ่งกับ ดิ๊คสัน พูน นักธุรกิจใหญ่ชาวฮ่องกง เมื่อปี 1988 ก่อนที่จะหย่าร้างแยกทางกันไปในปี 1992




ฌอง ท็อดท์  - มิเชล โหย่วฌอง ท็อดท์ - มิเชล โหย่ว


ฌอง ท็อดท์  - มิเชล โหย่วฌอง ท็อดท์ - มิเชล โหย่ว


ฌอง ท็อดท์  - มิเชล โหย่วฌอง ท็อดท์ - มิเชล โหย่ว


มิเชล โหย่วมิเชล โหย่ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์