จอห์นนี เดปป์ ชวน เคท มอส ฉลองคริสต์มาส

ดูเหมือนเรื่องชีช้ำในอดีตรักฝังใจของ จอห์นนี เดปป์ ดาราหนุ่มชื่อดังกับซูเปอร์โมเดล เคท มอส จะจางหายไปแล้ว

เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์หนุ่ม เดปป์ กับ วาเนสซา พาราดิส คู่ชีวิตที่แสนจะใจกว้าง ได้ส่งคำเชิญไปหา เคท มอส กับแฟนหนุ่ม เจมี ฮินซ์ ให้มาร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และนับถอยหลังปีใหม่ไปด้วยกัน
คนที่ทำให้ความลับเรื่องนี้หลุดมาถึงหูสื่อก็คือหนุ่ม เจมี แฟนหนุ่มของสาว เคท ที่กระซิบคนสนิทว่า กำลังเตรียมตัวไปฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ที่กับครอบครัวหนุ่ม เดปป์ ซึ่งดาราดังได้ส่งคำเชิญมาให้ทั้งคู่ไปร่วมหลบลมหนาวที่เกาะส่วนตัวของหนุ่ม เดปป์ ในบาฮามาส ที่เจ้าตัวซื้อไว้เมื่อปี 2547 ในราคากว่า 68 ล้านบาท



จอห์นนี เดปป์ ชวน เคท มอส ฉลองคริสต์มาส

หนุ่ม เดปป์ ตั้งชื่อเกาะแห่งนี้ว่า ลิตเติล ฮาลส์ พอนด์ เคย์ มีหาดส่วนตัว 5 แห่ง ซึ่งเจ้าตัวตั้งชื่อตามคนโปรดทั้ง 5 ของตัวเอง

 ได้แก่ กอนโซ ลักษณะการทำข่าวที่ ฮันเตอร์ส ธอมสัน นักเขียนที่ เดปป์ เคยเล่นเป็นตัวละครนี้ในหนังเรื่อง Fear And Loathing In Las Vegas ส่วนอีกหาดหนึ่งก็ตั้งชื่อว่า พาราดิส ตามชื่อภรรยา ตามมาด้วยชื่อลูกทั้งสองคนคือ ลิลิ โรส และ แจ็ค ส่วนหาดสุดท้ายตั้งชื่อว่า แบรนโด ตามชื่อของ มาร์ลอน แบรนโด นักแสดงตำนานผู้ล่วงลับ

ก่อนหน้านี้ เคท และ เดปป์ เคยเดทกันราว 4 ปี ตั้งแต่ปี 2537 จนถึง 2547 ก่อนจะแยกทางกัน

ซึ่งหนุ่ม เดปป์ เคยแย้มถึงเหตุผลการเลิกราว่า แต่ละคนส่งเสริมกันให้ปาร์ตี้หนักหน่วงมากกว่าที่จะเป็นผลดีต่อทั้งคู่ โดย เคท และ เดปป์ ไม่ได้ติดต่อกันเลย จนกระทั่ง เดปป์ ออกมาพูดถึงอดีตแฟนในช่วงที่เธอกำลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวเรื่องเสพโคเคนเมื่อปี 2548 ก่อนจะรื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ กลับมาดังเดิม



จอห์นนี เดปป์ ชวน เคท มอส ฉลองคริสต์มาส


จอห์นนี เดปป์ ชวน เคท มอส ฉลองคริสต์มาส


จอห์นนี เดปป์ ชวน เคท มอส ฉลองคริสต์มาส

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์