**37 New Moon Secrets **

เจตนาของกระทู้นี้   ไม่ได้มีเจตนาไม่ส่งเสริมหนังไทย
..แต่เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่จะมีสิทธิ์ในการบริโภค
ดังนั้ง   หากผู้ใดไม่ชอบใจ   ขอร้อง..อย่าเข้ามาป่วนกระทู้นะคะ




          เสียงกรี๊ดต้อนรับการปรากฏตัวของนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Twilight Saga : New Moon ที่งาน Comic Con International ที่จัดขึ้นวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ เมือง San Diego, Calif. นั้นแทบทำให้หูดับตับไหม้ แต่ผู้ชมในงานต่างเงียบและเงี่ยหูฟังอย่างใจจดใจจ่อเมื่อคำถามที่สื่อจากหลายๆสำนักได้ยิงใส่นักแสดงนำทั้งสามคน ซึ่งได้แก่ Robert Pattinson, Kristen Stewart และ Taylor Lautner 
          ในขณะที่นักข่าวคนหนึ่งถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Kristen และ Robert ว่า “พวกคุณทั้งสองคนต่างก็เล่นเข้าขากันดีในบทของคู่รักในจอ แล้วมีเรื่องรักๆใคร่ๆนอกจอเกิดขึ้นบ้างมั้ย?”
           แทนที่ทั้งสองคนควรจะปฏิเสธ กลับเห็นได้ชัดว่า Kristen รำคาญและหลีกเลี่ยงที่จะตอบคำถามต้องห้ามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Rob ที่ได้จบลงในเดือนกรกฎาคม (ไม่จริงค๊า 555) เมื่อนักแสดงนำทั้งสามอยากจะให้ถามคำถามเกี่ยวกับตัวหนังที่จะเข้าฉายวันที่ 20 พฤษจิกายนนี้มากกว่า
          “มันเป็นจุดเริ่มต้นของรักสามเศร้าครับ” Taylor กล่าว และพูดถึงบทบาท Jacob ที่ตกหลุมรัก Bella ในขณะที่เธอนั้นสูญเสีย Edward ผู้เป็นที่รักยิ่งไป
          "มันเป็นความรู้สึกที่ส่งผลกระทบรุนแรงต่อตัวละครมากค่ะ” Kristen เสริม “ใน Twilight, Bella เป็นคนที่เข้มแข็ง พอใจในสิ่งที่เป็น และร่าเริง แต่ใน New Moon เธอกลับกลายเป็นคนที่สิ้นหวังไปเลย"  ฉะนั้นถ้าไม่ใช่ Jacob ก็ต้องเป็น Edward หรือไม่ก็ทั้งสองคนที่จะช่วยกู้สถานการณ์ของ Bella ได้
          “มันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายเอาซะมากๆเลยหล่ะครับ” Robert พูดถึงกระแสของหนังเรื่อง Twilight  “ผมคิดว่าพวกเราไม่ได้คาดหวังไว้เลยว่ามันจะเกิดขึ้น และกระแสมันก็เพิ่มมากขึ้น ดังขึ้นทุกวันๆ”


37 ข้อ ลับเฉพาะ กับ Twilight Saga : New Moon

         1.   คนที่ Peter (ผู้รับบทเป็น Dr.Carlisle Cullen) จะเลือกมาเป็นพี่เลี้ยงของลูกๆทั้งสามคนนะเหรอ? “ผมว่าผมเลือก Kristen นะ เพราะเธอเป็นคนที่สุขุมรอบคอบ ผมวางใจที่จะให้ลูกๆ ของผมอยู่ในความดูแลของเธอ”

         2.   ในชีวิตจริง Robert เป็นพวก ตลกแดก (คำนี้เข้าที่สุดแล้ว 555) ลืมไปได้เลย Edward แวมไพร์ผู้มีนัยน์ตาโศก Billy Burke ผู้รับบทเป็นพ่อของ Bella เล่าว่า “Robert เป็นคนที่ชอบทำอะไรโง่ๆ ตลกๆ เป็นจำพวกที่ว่าอะไรก็ได้ เขาไม่ค่อยซีเรียสกับตัวเองเท่าไหร่”

         3.   Ashley (ผู้รับบทเป็น Alice Cullen) ไม่สามารถรับมือกับอากาศที่เปียกชื้นและหนาวจัดของเมือง Vancouver ได้ “อากาศที่ British Columbia เป็นอะไรที่หนาวผิดธรรมชาติสุดๆเลยหล่ะค่ะ”

         4.   หนังสือเล่มโปรดของ Robert และ Kristen ใน Twilight Saga คือ New Moon “มันเป็นอะไรที่มากกว่าที่เห็นๆกันหน่ะค่ะ” Kristen กล่าว “New Moon เป็นหนังที่แสดงออกทางความรู้สึกที่เห็นได้อย่างชัดเจน”

         5.   นักแสดงส่วนใหญ่ไม่ชอบที่จะถ่ายทำตอนกลางคืน แต่สำหรับ Peter แล้วนั้น ชอบที่จะทำตัวเฉกเช่นบทบาทแวมไพร์ที่เขาได้รับมากกว่า เขาให้เหตุผลว่า “ผมมันเป็นพวกออกหากินตอนกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างคงเป็นเพราะผมมีลูกเด็กเล็กแดงวิ่งวุ่นตลอดทั้งคืน ทำเอาผมไม่ได้หลับไม่ได้นอน แต่นักแสดงส่วนใหญ่ก็ยังเด็กกันทั้งนั้น พวกเขาคงยังต้องการการกินอิ่มนอนหลับ”

         6.   Kristen ขับรถไปงาน Comic Con เอง! หลังจากที่ Kristen เสร็จงานจากกองถ่าย The Runaways ตอนสามทุ่มของวันที่ 22 กรกฎาคม เธอก็ได้ขับรถส่วนตัวจาก LA ไปถึงยังสถานที่จัดงานที่ San Diego ตอน 01.30 ของวันรุ่งขึ้น (ข้อนี้จริงเท็จแค่ไหนไม่ทราบได้ค่ะ)

         7.   เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ได้ถูกนำมาใช้ในการแปลงร่างของมนุษย์หมาป่าหลังจากที่ New Moon ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นนักแสดงจึงต้องเข้าฉากกับ green screen (ฉากหลังสีเขียวๆ) มากกว่าใน Twilight

         8.   Kristen และ Robert หนีกลับก่อน! ที่งาน Comic Con มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าทั้ง Kristen และ Robert นั่งรถคนละคันเพื่อกลับไปยังที่พักหลังจากเสร็จงาน แต่ระหว่างทาง Kristen ได้สลับไปขึ้นรถของ Robert แทน (ไม่รู้ว่าจะเชื่อได้ ร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย 555)

         9.   Kristen และ Taylor เปิดใจถึงฉากที่ตนเองชอบ…นักแสดงทั้งสองต่างก็มีฉากที่ประทับใจใน New Moon นั่นก็คือ ฉากที่ Jacob ต้องจาก Bella ไปต่อสู้ในป่า “เธอดูตื่นตระหนกอยู่นะ ที่ผมจากไปแบบนั้น” Taylor กล่าว

        10. ชื่อเล่นที่ Kristen ใช้เรียกเมือง Vancouver Kristen เรียกเมือง Vancouver ว่า “The Couv.” (เป็นคำแสลงที่ใช้เรียกเมือง Vancouver ซึ่งเป็นสถานที่ถ่านทำ New Moon และจะใช้ในการถ่ายทำ Eclispe ในวันที่ 17 สิงหาคมที่จะถึงนี้ด้วย)

        11.   Kristen เป็นแฟนคลับ Team Jacob!  มือไม้ของ Kristen โอบรอบ Taylor ผู้เจี๋ยมเจี๊ยมเอาไว้ ในขณะที่ให้สัมพาษณ์ในงาน Comic Con ว่าเธอเลือกที่จะอยู่ทีมไหนระหว่าง Team Edward และ Team Jacob (ก็แน่หล่ะค่ะ Rob ไม่ได้อยู่ตรงนั้นนี่!)

        12.   ใครเป็นพ่อครัวประจำกองถ่ายกันนะ?...Peter ชอบชวน Rob และผองเพื่อนมาทานอาหารที่เขาทำ “Peter ทำอาหารเก่งมากเลยหล่ะค่ะ” Nikki Reed กล่าว “พาสตาของเขาหน่ะอร่อยสุดๆไปเลย!”

        13.   Taylor เปลื้องผ้า!...เป็นการถ่ายทำ 12 ชั่วโมง ที่สุดแสนจะทรมาณสำหรับหนุ่ม Taylor ที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยนอกจากกางเกงยีนส์ตัวเดียว “มันหนาวเข้าขั้นเย็นยะเยือกเลยหล่ะคับ” Taylor กล่าว

        14.   การถ่ายทำ New Moon ทำให้ Taylor วิตกกังวล…“ผมประหม่านิดหน่อยครับ ผมพยายามที่จะทำให้ได้อย่างที่แฟนๆตั้งความหวังสำหรับ Jacob ของพวกเขาไว้” Taylor กล่าว “และผมไม่อยากทำพวกเขาผิดหวังด้วย”

        15.   Taylor ยังคงหมั่นเข้ายิมเป็นประจำ และเขายังรับปากว่าจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นอีก 10 ปอนด์ก่อนการถ่ายทำ Eclipse ในเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

        16.   ช่วงหลังมานี้ Rob ยุ่งซะจนจำไม่ได้ว่าจอดรถตัวเองไว้ที่ไหน “รถผมอาจจะถูกรถยกยกไปแล้วหล่ะมั้งตอนนี้” Rob กล่าว “อารมณ์เสียเลยหล่ะครับ มันเป็นรถคันแรกที่ผมซื้อเองเลยนะนั่น”

        17.   ในหนังสือ New Moon…Edward ได้จาก Bella ไป แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะในหนังจะมีมากกว่าแค่เสียง Rob แน่ๆ “เขาจะโผล่มาบ่อยๆแน่นอนค่ะ” Kristen ให้สัญญา

        18.   เมื่อถึงคราวที่ Taylor ต้องรับบทหนัก “ผมไม่ต้องกังวลเรื่องการแสดงซักสามเดือนได้มั้ง มันดีมากๆเลยหล่ะครับ ความกังวลไปตกอยู่ที่ Taylor หมด” Rob กล่าว

        19.   ในขณะที่นักแสดงส่วนใหญ่ศึกษาบทบาทของตัวเองในหนังสือของ Stephenie Meyer, Billy Burke กลับบอกว่า “ผมยังไม่ได้อ่านหนังสือเลยซักเล่ม ผมอยากรู้สึกเซอร์ไพร์สนะว่าหนังมันจะออกมาเป็นยังไง”

        20.   Peter และ Christian Serratos (ผู้รับบทเป็น Angela Weber) ต่างก็มี Twitter เป็นของตัวเอง ส่วนคนที่อ้างว่าเป็น Rob หรือ Kristen ใน Twitter นั้นล้วนเป็นของปลอม แล้ว Taylor หล่ะมีมั้ย? “ผมเพิ่งจะสมัครเว็บหนึ่งนะ” Taylor บอก “แต่ผมไม่ได้มีของ Facebook นะ ผมมีของ MySpace ต่างหาก”

21.   Taylor บอกว่า “ผมไม่ชอบที่จะต้องทำเสียงคำรามเลย ผมก็บอกกับแฟนๆว่า รอดูผมคำรามเอาในหนังเถ่อะครับ”

        22.   Edi Gathegi (ผู้รับบทเป็นแวมไพร์ฝ่ายร้าย Laurent) ได้บอกกับเราว่า “พวกเราไปบ้าน Peter ก็เพื่อที่จะไปเล่นไพ่โป๊กเกอร์นี่แหล่ะ”

        23.   Ashley ไม่เคยถอดแหวนหมั้นของ Alice กับ Jasper ออกเลย “ความจริงฉันใส่มันไว้ตั้งแต่ถ่ายเรื่อง Twilight แล้วค่ะ” เธอกล่าว “หลังจากถ่าย Twilight เสร็จ ฉันก็ใส่มันไว้อย่างนั้นแหล่ะ แล้วฉันก็ใส่ตอนถ่าย New Moon ด้วย แล้วก็ยังคงใส่มันไว้อย่างนั้นอยู่ตลอด”

        24.   ตัวนักแสดงเองก็ยังไม่ได้ดู New Moon กันเลย  Taylor บอกว่า “พวกเราก็ได้ดูเท่ากับที่แฟนๆได้ดูแหล่ะครับ”

        25.   ทั้ง Rob และ Kristen ต่างก็มีกลิ่นตัวที่หอมกันทั้งนั้น ...“Kristen ใช้น้ำหอมที่หอมมากๆเลยครับ” Kellen Lutz (ผู้รับบทเป็น Emmett Cullen) กล่าว “ส่วน Rob ก็มีกลิ่นตัวที่เป็นธรรมชาติ ค่อนข้างหอมนะผมว่า หอมเหมือนๆกับกลิ่นของ Kristen หน่ะครับ”

        26.   Kellen เป็นพวกติดวีดีโอเกมส์ “ตอนนี้ผมกำลังบ้าเกมส์ Risk: Global Domination” Kelllen กล่าว “ผมจะต้องเล่นให้ชนะทุกครั้งด้วยนะ...ผมหล่ะอยากได้ลิงที่ทอดลูกเต๋าเป็น เพราะผมจะได้เล่นคนเดียวได้ทั้งวัน” (Risk: Global Domination เป็นเกมส์ที่จะต้องมีผู้เล่นตั้งแต่สองคนขึ้นไปค่ะ)

        27.   สำหรับผู้กำกับคนใหม่ Chris Weitz “Chris เป็นคนที่ช่างเห็นอกเห็นใจคนมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา” Kristen กล่าว “เขาเป็นคนที่รอบคอบมาก ต้องแน่ใจตลอดว่าได้พูดคุยและเข้าใจกันในทุกๆเรื่อง มันทำให้คุณสบายใจนะ เขาเป็นอะไรที่เอาใจใส่มาก”

        28.   Kristen ยอมรับว่าตัวเองเป็นพวกซุ่มซ่าม เธอได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำ New Moon ทำให้ข้อเท้าของเธอเคล็ด

        29.   Ashley ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะแสดงบทบู๊ด้วยตัวเอง “ฉันทุ่มสุดตัวในห้องเรียนการแสดงบู๊ ศิลปะการป้องกันตัว และการเต้นเลยหล่ะค่ะ” Ashley กล่าว “ฉันจะเล่นเองให้มากที่สุดเท่าที่ทางบริษัทจะยอมให้ฉันเล่น”

        30.   นักแสดงที่เหลือต่างก็อิจฉา Rob, Kristen และ Ashley ที่ได้ไปถ่ายทำถึงอิตาลี่ “ผมได้ยินมาว่ามีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นด้วย” Taylor กล่าว “แล้วพวกเราก็ได้แค่ถ่ายที่ที่หนาวเย็นอย่าง Pacific Northwest”

        31.   Eclipse คือ หนังสือเล่มโปรดของ Taylor “Twilight เป็นจุดเริ่มต้นของความรักระหว่าง Bella และ Edward ต่อจากนั้นความสัมพันธ์ฉันเพื่อนระหว่าง Bella และ Jacob ก็ก่อตัวขึ้นใน  New Moon,” Taylor บอก “แต่ความจริงใน Eclipse ทั้งสามคนจะต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน พวกเรา (Jacob และ Edward) ต้องตัดสินใจที่จะร่วมมือกันเพื่อที่จะปกป้อง Bella”

        32.   Ashley ต้องตัดลอนผมของเธอทิ้งเพื่อที่จะได้เข้ากับวิคผมของ Alice

        33.   “มนุษย์หมาป่าเข้ามามีบทบาทแอคชั่นมากขึ้นใน New Moon” Taylor อธิบาย “ฉากแอคชั่นเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยครับ ใน New Moon”

        34.   นักแสดงส่วนใหญ่ ในกองถ่าย New Moon ดับความหิวกระหายด้วย Burger King

        35.   Kellan บอกว่า “ผมชอบที่จะแกล้ง Kristen, Nikki และ Ashley ตลอดเวลาเลยครับ แล้วเวลาแกล้งเสร็จผมก็ไปหลบอยู่ที่ไหนซักแห่งหนึ่ง”

        36.   อาจจะเป็นไปได้ที่จะมีหนังภาคต่อของ Twilight มากกว่า 4 ภาค! โปรดิวเซอร์กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจที่จะทำภาคต่อของแต่ละตัวละครขึ้นมาหลังจาก Breaking Dawn ได้ออกฉายแล้ว

        37.   ฉากโปรดของ Rob ใน New Moon “ฉากที่ผมชอบก็คือ ฉากที่ผมต้องบอกเลิก Bella” Rob กล่าว “มันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่ส่งผลกระทบทางอ้อมถึงองค์ประกอบของเรื่องราวทั้งหมดในหนังสือเล่มนี้”




Cadit
From : http://www.paksiree.com/forum/index.php?topic=46.0
Translator: TwinZ  (ผู้แปลใจดี)
Source: Life&Style Magazine



**



เอาล่ะ!!!

มาชมบางฉากใน New Moon เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อนละกันนะคะ


เป็นฉากในงานวันเกิด อายุครบ 18 ปีของเบลล่า
ซึ่งเบลล่าแกะห่อของขวัญแล้วกระดาษห่อของขวัญบาดมือ  (ซวยแล้ว)
กลิ่นเลือดหอมหวนมีผลให้แจสเปอร์เข้าแอ็ดแท็กเธอทันใด ซ้ำร้ายตัวเธอยังล้มไปทับชามแก้มที่ประดับห้อง จนเลือดกระฉูดหนักกว่าเดิม พาเอาทั้งบ้านแทบคลั่งด้วยความอยากเลือด...


..ดังนั้น  คาร์ไลล์  จึงช่วยทำแผลให้อย่างสุขุม (ในขณะที่คนอื่นๆยอมแพ้กันหมด..เท่โครตเลยค่ะป้ะป๋า)




ปล.  อาจจะเกรียนไปนิด  ขอโทษด้วยนะคะ  ขำๆ

เปิดตัวเจ้าของงานวันเกิดเปิดตัวเจ้าของงานวันเกิด


สวยมาเลยนะยะหล่อนสวยมาเลยนะยะหล่อน


อลิซ : นี่จ่ะของขวัญ  เธอแก่กว่าพวกเราแล้วนะ อิอิ^^อลิซ : นี่จ่ะของขวัญ เธอแก่กว่าพวกเราแล้วนะ อิอิ^^


ต๊าย..  แวมไพย์ใช้กล้องดิจิตอลต๊าย.. แวมไพย์ใช้กล้องดิจิตอล


เบลล่า  :  เดี่ยว..  ตากี้เธอว่าฉันแก่หรอยะ  /  อลิซ  :  ปล่าวจ่ะ  แค่จะบอกให้แกะของขวัญย่ะเบลล่า : เดี่ยว.. ตากี้เธอว่าฉันแก่หรอยะ / อลิซ : ปล่าวจ่ะ แค่จะบอกให้แกะของขวัญย่ะ


เบลล่า  :  Oop!! กระดาษบาดมือค่ะ เอ็ดเบลล่า : Oop!! กระดาษบาดมือค่ะ เอ็ด


เอ็ดเวิร์ด  :  เอาแล้วไงแฟนตูเอ็ดเวิร์ด : เอาแล้วไงแฟนตู


แจสเปอร์  :  ยากกกกกกกกส์แจสเปอร์ : ยากกกกกกกกส์


ฟิวววววววววววววส์~~~   สวบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!  ฟิวววววววววววววส์~~~ สวบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!


อย่านะสาดดดดดดอย่านะสาดดดดดด


แจสเปอร์  :  เลือดดดดดดดดดดดดดดแจสเปอร์ : เลือดดดดดดดดดดดดดด


แจสเปอร์  :  เลือด..      ตูจะกินลาบเลือดดดดดดดดดแจสเปอร์ : เลือด.. ตูจะกินลาบเลือดดดดดดดดด


เอ็ดเวิร์ด  :  อ้าว   ลงไปนั่งแอ๊บแบ๊วไรจ๊ะที่รัก?เอ็ดเวิร์ด : อ้าว ลงไปนั่งแอ๊บแบ๊วไรจ๊ะที่รัก?


คาร์ไลล์  :  พวกแกอยู่ตรงนั้นแหละ  ไม่ต้องเข้ามาคาร์ไลล์ : พวกแกอยู่ตรงนั้นแหละ ไม่ต้องเข้ามา


เอ็ดเวิร์ด  :  เกือบไปแล้วแฟนตู   /   เบลล่า  :  เกือบไปแล้วตูเอ็ดเวิร์ด : เกือบไปแล้วแฟนตู / เบลล่า : เกือบไปแล้วตู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์