มะเร็งคร่าชีวิต แพทริก สเวซี่


มะเร็งคร่าชีวิต แพทริก สเวซี่


(15ก.ย.) แพทริก สเวซี่ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Ghost" วัย 57 ปีเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งตับอ่อนเมื่อวานนี้ โดยแอนเน็ต วูล์ฟ โฆษกส่วนตัวของเขา ออกแถลงการณ์เมื่อค่ำวานนี้ระบุว่า สเวซี่สิ้นใจอย่างสงบโดยมีครอบครัวเฝ้าอยู่เคียงข้างหลังต่อสู้กับโรคร้ายมานาน 20 เดือน 

แฟนๆภาพยนตร์ของเขาต่างเศร้าใจเมื่อทราบข่าวในเดือนมีนาคมปีที่แล้วว่า พระเอกชื่อดังป่วยด้วยโรคมะเร็งตับอ่อนซึ่งเป็นมะเร็งชนิดร้ายแรงที่อาจเสียชีวิตได้ แต่เขาก็ยังคงทำงานต่อไปโดยได้สวมบทนักบินในซีรีส์เรื่อง "
The Beast"  ที่ฉายทางช่องเคเบิลทีวีในปีนี้และมีผู้ชมมากถึง 1 ล้าน 3 แสนคน 
 เขาเล่าว่า ตัวเองเลือกที่จะไม่ใช้ยาแก้ปวดเพื่อระงับอาการระหว่างการถ่ายทำเรื่องThe Beast เพราะจะส่งผลต่อการแสดงของเขา และก็ยอมรับว่าเวลาของตัวเองใกล้จะหมดแล้ว



ตอนแรกที่มีการเปิดเผยข่าวอาการป่วย บางรายงานข่าวบอกว่าสเวซี่จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่กี่สัปดาห์ แต่แพทย์บอกว่า สถานการณ์ดีกว่านั้นมาก และสเวซี่ให้สัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์เอบีซีในต้นปีนี้ว่า

การอยู่ได้ถึง
5 ปีเป็นความหวังที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่สองปีพอมีความเป็นไปได้ และเขาอยากมีชีวิตอยู่จนถึงแพทย์พบหนทางรักษาโรคนี้ได้ 

   สเวซี่แจ้งเกิดในฮอลลีวู้ด้วยด้วยการรับบทจอห์นนี แคสเซิล ครูสอนเต้นในภาพยนตร์เพลงวัยรุ่นเรื่อง "Dirty Dancing"  ที่ออกฉายในปี 2530 โดยแสดงคู่กับเจนนิเฟอร์ เกรย์ เรื่องนี้ทำให้เขาได้โชว์ทั้งฝีเท้า และลีลาการเต้นที่สง่างาม รวมทั้งรูปร่างที่กำยำ

   จากนั้นเขามีชื่อเสียง
สูงสุดจากภาพยนตร์รักโรแมนติกในเรื่อง Ghost ที่แสดงคู่กับเดมี มัวร์ ในปี 2533 นอกจากนี้เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำถึงสามครั้ง และยังได้รับเลือกเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดของโลกที่ยังมีชีวิตอยู่เมื่อปี 2534 จากนิตยสารพีเพิล
 



มะเร็งคร่าชีวิต แพทริก สเวซี่


มะเร็งคร่าชีวิต แพทริก สเวซี่


มะเร็งคร่าชีวิต แพทริก สเวซี่


มะเร็งคร่าชีวิต แพทริก สเวซี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์