ดาราเด็กสลัมด็อกฯ นินทา นิโคล คิดแมน เป็นคนแปลก-กลัวแดด



อยู่ในวงการมานานหลายสิบปี นิโคล คิดแมน ต้องมาเสียเหลี่ยมเอาตอนนี้ หลังถูก รูบินา อาลี ดาราเด็กสลัมอินเดียวัย 9 ขวบที่โด่งดังจากหนังเรื่อง Slumdog Millionaire นินทาว่า เป็นคนแปลกๆ และเป็นพวกกลัวแสงแดด

ทั้งคู่ได้พบกันระหว่างร่วมงานในการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มดังยี่ห้อหนึ่ง โดย นิโคล แสดงเป็นเจ้าหญิงอินเดีย ขณะที่ รูบินา แสดงเป็นเด็กหญิงคนหนึ่งในเรื่องที่แสนจะปลาบปลื้มกับความสวยของเจ้าหญิง แต่หลังจากได้ร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด หนูน้อย รูบินา ก็ยอมรับว่า เธอไม่ค่อยเข้าใจพฤติกรรมของ นิโคล เท่าไหร่นัก

"หนูชอบเธอมาก แต่เธอเป็นคนเงียบจริง ๆ และก็ไม่ค่อยพูดอะไรมาก หนูคิดว่าเธอค่อนข้างจะอายน่ะ"

รูบินา เผย ก่อนจะสาธยาย นิโคล ว่าเป็นนักแสดงที่ค่อยข้าง "แปลก" เพราะเธอไม่ยอมออกมาข้างนอกรถที่พักในกองถ่ายตลอดเวลาที่ทำการถ่ายทำ ดูเหมือนจะกลัวแสดงอาทิตย์ถูกผิวที่ขาวเกลี้ยงของเธอ"

Nicole Kidman



คำเปิดเผยของหนูน้อยรูบินา อยู่ในหนังสืออัตชีวประวัติ Slumgirl Dreaming

ของเธอเองที่นักข่าว ดีฟยา ดูการ์ ช่วยเขียนขึ้นระหว่างการติดตามชีวิตหนูน้อย เพื่อช่วยเขียนบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอที่เติบโตขึ้นในสลัมของนครมุมไบ ศูนย์กลางการเงินของอินเดีย ก่อนจะมีชื่อเสียงในฮอลลีวู้ด และต้องกลับมาใช้ชีวิตในสลัมเหมือนเดิม

โดยข่าวเผยด้วยว่า การถ่ายโฆษณาครั้งนี้ รูบินา ได้เงินมากกว่าการแสดงหนัง Slumdog Millionaire ทั้งเรื่องซะอีก แถมความสำเร็จของหนัง ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตเธอมากมาย เพราะเธอยังต้องกลับมาอยู่ในสลัมเหมือนเดิมหลังจากที่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัลออสการ์อันหรูหราตระการตา

ขณะที่ ดีฟยา นักข่าวผู้ช่วยเขียนหนังสือเล่มนี้มองว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอเป็นประโยชน์มากกว่านั้น "การที่เธอได้ออกไปเห็นโลกภายนอก อาจทำให้เธอรู้ว่า ชีวิตของเธอสามารถดีขึ้นได้" ดีฟยา กล่าวทิ้งท้าย

รูบินา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์