แฉอีก!! แจ็คสันเป็นหมัน

เว็บไซต์กอสสิพบันเทิง TMZ.COM ระบุว่า

สำนักงานชันสูตรศพในลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนียจำเป็นต้องใช้เวลาอีก 2 สัปดาห์ จึงจะสามารถออกรายงานการชันสูตรศพของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปได้ และเหตุผลของความล่าช้า ก็มาจากที่ปรึกษาภายนอกหลายคน ยังทำรายงานของพวกเขาไม่เสร็จ แต่ที่สำคัญก็คือ จากการทดสอบที่เสร็จสิ้นไปบ้างแล้ว มีสิ่งบ่งชี้ว่า ยาโพรโพฟอลจะอยู่ในรายชื่อของสาเหตุต้น ๆ ที่นำไปสู่การเสียชีวิตของแจ็คสัน แต่ทางสำนักงานชันสูตรยังไม่ได้ออกรายงานในส่วนนี้ออกมา

ขณะเดียวกัน พอล โกห์แรนสัน อดีตคู่รักร่วมเพศของ ดร.อาร์โนลด์ ไคลน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังของแจ็คสัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ดร.ไคลน์อ้างว่า

แจ็คสัน
ไม่สามารถมีลูกได้เอง เพราะเขาเป็นหมัน โดยโกห์แรนสัน ซึ่งเป็นพนักงานนวดชาย และเคยเป็นคู่รักของ ดร.ไคลน์ กล่าวว่าแจ็คสันต้องกลายเป็นหมัน เพราะเคยถูกโจ แจ็คสัน พ่อของเขาเองตีที่หว่างขา และนี่คือเหตุผลที่ ดร.ไคลน์ ต้องบริจาคสเปิร์มของเขาให้แจ็คสัน เพื่อให้เขาเป็นพ่อคนได้


 



โกห์แรนสัน กล่าวว่า เขาเคยถาม ดร.ไคลน์ว่า เหตุใด แจ็คสันจึงไม่ใช้สเปิร์มของตัวเองในการผสมเทียม ซึ่งดร.ไคลน์ ได้ตอบว่า

โดยทางร่างกายแล้วแจ็คสันไม่สามารถมีลูกด้วยตัวเองได้และดร.ไคลน์ วัย 53 ยังบอกด้วยว่า เขาชิงชังพ่อของแจ็คสัน เพราะแจ็คสันเคยบอกกับเขาเรื่องที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากน้ำมือของพ่อ และแจ็คสันบอกกับเขาว่า เขาถูกพ่อทำร้ายบริเวณของสงวนถึง 2 ครั้ง

โดยครั้งหนึ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนที่เขายังเด็กมาก จากการที่โจจับข้างหนึ่งของเขาเอาไว้ ในท่าห้อยหัวลงและกระหน่ำตีอย่างไม่ยั้ง และไปโดนบริเวณของสงวนที่ทำให้เขาเจ็บปวดมาก

ส่วนครั้งที่สอง เกิดขึ้นตอนที่เขาออกอัลบั้มเดียวแล้ว แต่ยังทำได้ไม่ดี และถูกต่อว่าเรื่องเสียง หน้าตา สร้างความอับอายให้ครอบครัว ทำให้แจ็คสันถึงกับร่ำไห้และพูดบางอย่างที่เป็นการต่อว่าพ่อของเขา ทำให้โจทำร้ายเขาอีก และครั้งนี้ถึงขั้นทำให้ส่วนสำคัญของร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิม และไม่สามารถผลิตสเปิร์มได้อีกต่อไป


ดร.ไคลน์ กล่าวด้วยว่า
 
ประมาณช่วงทศวรรษที่ 89 หรือ 90 แจ็คสันเคยพยายามมีลูกของตัวเองที่เกิดโดยธรรมชาติ เขาได้ไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะ ( urologist ) และแพทย์ได้บอกกับเขาว่าไม่สามารถมีลูกได้


ขณะที่ โจ แจ็คสัน วัย 79 ปี เพิ่งจะออกมาปฏิเสธครั้งล่าสุดในสัปดาห์นี้ว่า
 
เขาไม่เคยตีแจ็คสันสมัยยังเป็นเด็กแต่เขาก็ถูกกล่าวหามานานแล้ว เรื่องการใช้  " กำปั้นเหล็ก" ในการปกครองลูก ๆ ช่วงที่เป็นผู้จัดการวงแจ็คสัน ไฟว์ หลายครั้งที่แจ็คสันให้สัมภาษณ์เขาจะพูดถึงเรื่องที่ถูกพ่อทำร้ายและยืนยันความหวาดกลัวที่มีต่อพ่อถึงขั้น " อาเจียน " ออกมา แต่โจยืนยันว่า เขาไม่เคยทำโทษลูก ๆ รุนแรงเกินกว่าพ่อแม่ทั่วไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์