มาดอนน่า งดคอนเสิร์ตฝรั่งเศสหลังเวทีถล่ม



เกิดเหตุเวทีจัดแสดงคอนเสิร์ต ของมาดอนน่า นักร้องสาวชื่อดัง พังถล่มลงมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัสอีก 2 จนต้องเลื่อนการจัดแสดงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เวทีคอนเสิร์ตของมาดอนน่า นักร้องสาวก้องโลก วัย 50 ปี ได้เกิดพังถล่มลงมาในระหว่างกำลังก่อสร้าง ที่เวโลโดรม สเตเดี้ยม ในเมืองมาร์กเซย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ ของฝรั่งเศส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาวฝรั่งเศส วัย 53 ปี และบาดเจ็บ 6 คน ซึ่งในจำนวนนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เป็นชาวอเมริกัน และชาวอังกฤษ

โดยเหตุร้ายดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิง 80 นาย ได้เร่งเดินทางมาตรวจสอบเหตุการณ์ทันที ขณะที่หนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า ภายในที่เกิดเหตุ เต็มไปด้วยสิ่งของหักพังเสียหาย ขณะที่สาเหตุของการพังถล่มของเวทีดังกล่าว ยังไม่เป็นที่ชัดเจน




ด้าน มาดอนน่า ออกแถลงการณ์ผ่าน ทางลิซ โรเซนเบิร์ก ตัวแทนของเธอ ว่า

เธอแสดงความเสียใจ ต่อการเกิดเหตุเวทีคอนเสิร์ตพังถล่ม ในประเทศฝรั่งเศส จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 6 คน ซึ่งหลังจากรับทราบข่าวเวทีคอนเสิร์ต ที่เมืองมาร์กเซย ของฝรั่งเศส ประสบเหตุพังถล่ม ระหว่างการก่อสร้าง โดยมาดอนน่า ระบุว่า เธอรู้สึกตกตะลึง และรู้สึกสะเทือนใจ ที่ได้รับทราบว่ามีชาวฝรั่งเศส วัย 53 ปี เสียชีวิต 1 ราย จากเหตุร้ายดังกล่าว พร้อมกันนี้ มาดอนน่ายังได้แสดงความเสียใจ อย่างลึกซึ้ง ต่อผู้บาดเจ็บ และครอบครัวของคนเหล่านี้ด้วย

นอกจากนี้ โรเซนเบิร์กยังได้เปิดเผย ต่อสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นด้วยว่า การแสดงคอนเสิร์ตของมาดอนน่า จะถูกยกเลิก อย่างน้อย 1 ครั้ง

ทั้งนี้ มาดอนน่ากำลังอยู่ที่เมืองอูดิเน่ ของอิตาลี ขณะที่รับทราบข่าวร้ายนี้ โดยในจำนวนผู้บาดเจ็บ 6 คน มีอยู่เพียง 1 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีอีก 34 คน ที่ต้องได้รับการฟื้นฟูสภาพจิตใจ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

สำหรับคอนเสิร์ตของมาดอนน่า ครั้งนี้ กำหนดจะเปิดการแสดง ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.นี้ แต่เจ้าหน้าที่ได้ประกาศยกเลิกแล้ว ซึ่งการแสดงนี้ เป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรก จากทั้งหมด 5 ครั้ง ภายใต้การทัวร์คอนเสิร์ต ที่มีชื่อว่า สติ๊กกี้ แอนด์ สวีท ทัวร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์