ตะลึง!!!เดมี่ มัวร์โชว์หุ่นสุดเช้ง แฉศัลยกรรมทั้งตัว

ถ้าไม่เห็นกับตาตัวเอง อยากจะถามจริงๆ เถอะว่า ใครจะเชื่อลงว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะสามารถมีรูปร่างและหน้าตาดีได้ขนาดนี้ ในอายุอานามปาเข้าสู่วัยทอง 46 ปีแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ใครจะเชื่อลงว่า แม้เวลาได้ล่วงเลยมานาน 6 ปี "เดมี่ มัวร์"ดาราระดับบิ๊กคนนี้ จะสามารถรักษาหุ่นได้แทบไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งที่อายุเยอะ ระบบการเผาผลาญและอะไรต่างๆ นานา มันก็เริ่มทำงานได้ไม่ดีเท่าในวัยหนุ่มสาว ตามสังขารที่ร่วงโรยตามกฎของธรรมชาติ

"เดมี่ มัวร์" ใช้เวลาในช่วงฤดูร้อน ร่วมกับสามีคราวลูก "แอซตัน คูทเชอร์" เล่นน้ำทะเลอย่างสนุกสนาน และอาบแดดอย่างเต็มอยาก ที่บาฮามาส แต่ที่น่าสนใจก็คือ คุณแม่ลูก 3 สวมใส่ชุด "บิกินี่สีดำ" ที่ละหม้ายคล้ายคลึงกับชุดที่เธอเคยใส่เล่นภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้าชาร์ลี" (Charlie′s Angels) แทบไม่ผิดเพี้ยน ....ดูๆ ไปแล้ว ถึงกับสันสนเลยทีเดียวว่า ภาพถ่ายชุดนี้ มีคนสมองใสเอาภาพเก่ามาหลอกหรือเปล่า ?!?

เพราะ"เดมี่"ยังดูแลรูปร่างได้ดีมาก เสียจนแทบไม่แตกต่างจากเมื่อ 6 ปีที่แล้วเลย !!!!


มาถึงจุดนี้แล้ว สาวน้อยสาวใหญ่คงกระสันอย่างรู้เคล็บลับว่า ทำอย่างไรจึงจะสวยเป็นสาวพันปีได้อย่างเธอบ้าง ก็จะเฉลยไว้ในที่นี้ว่า สำหรับเทคนิคของ"เดมี่" สิ่งสำคัญอันดับแรก ก็คือ "เงิน" เนื่องจากเธอได้ทุ่มเงินมากถึง 11,000,000 บาท เพื่อทำศัลยกรรมพลาสติค ตั้งแต่หัวจรดเท้า เมื่อเธออายุเริ่มขึ้นต้นด้วยเลข 4 นอกจากนี้ ยังจ่ายเงินทำให้ "หัวเข่า"ที่เริ่มมีเนื้อห้อยย้อย เต่งตึงกลับมาสวยงามดังเดิมอีกด้วย

ในจำนวนเงินดังกล่าว เธอทำทั้งการดูดไขมันที่สะโพก ต้นขาและหน้าทอง สนนราคาราว 880,000 บาท, ผ่าตัดตกแต่งหน้าอก 522,500 บาท และอีก 1,100,000 สำหรับการศัลยกรรมใบหน้าให้ไม่หย่อนคล้อย

โอโห.......ต้องใช้เงินขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่มหาเศรษฐี ก็ขอเหี่ยวแห้งไปตามธรรมชาติดีกว่า ไหม!!!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์