คาดแฟนนับล้านแห่อาลัยแจ๊กสัน เผยโลงทอง 9แสนบาท

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ทีเอ็มซี เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังของสหรัฐ รายงานความคืบหน้าการจัดพิธีรำลึกการจากไปของไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อปชาวอเมริกัน ว่า

บริษัทเออีจีไลฟ์ กับครอบครัวแจ๊กสันเห็นพ้องกันว่า จะจัดพิธีไว้อาลัยที่สนามสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เวลา 10.00 น. วันอังคารที่ 7 ก.ค.นี้ ตรงกับวันที่ 8 ก.ค. ตามเวลาไทย บริษัทเออีจีจะแจกตั๋วเข้าชมงานฟรี 11,000 ใบ พร้อมกับติดตั้งจอโปรเจ๊กเตอร์ขนาดยักษ์ด้านนอกสนาม เพื่อให้คนที่ไม่มีโอกาสเข้าไปข้างในได้รับซึมซับบรรยากาศ คาดว่าจะมีประชาชนเดินทางมาร่วมไว้อาลัยโดยรอบสนามเกือบ 1 ล้านคน


เดอะซันรายงานว่า

ในวันงาน น่าจะมีดารานักร้องเลื่องชื่อขึ้นเวทีอำลาอาลัยหลายคน เช่น ไดอาน่า รอสส์ นักร้อง เซอร์พอล แม็กคาร์ธนีย์ สมาชิกวงเดอะบีตเทิลส์ และอลิซาเบธ เทเลอร์ นางเอกระดับตำนาน แต่ควินซีย์ โจ โปรดิวเซอร์เพลงคู่บุญแจ๊กสัน ปฏิเสธไม่มางานเพราะทำใจไม่ได้

สำหรับโลงศพของแจ๊กสันสั่งมาจากบริษัทเบตส์วิลล์ คาสเก็ต คอมปานีย์ เป็นโลงศพรุ่น "โพรมีเธียน"
 
ทำจากบรอนซ์และทองคำ 14 กะรัต บุภายในด้วยกำมะหยี่ ราคา 25,000 ดอลลาร์ หรือ 875,000 บาท และเป็นโลงศพชนิดเดียวกับที่เคยใช้ในงานศพเจมส์ บราวน์ เจ้าพ่อเพลงโซลชาวอเมริกันเมื่อธ.ค.2549 ซึ่งแจ๊กสันไปร่วมงานด้วย

ตอนไปงานศพเจมส์ บราวน์


ด้านพินัยกรรมแจ๊กสัน พบว่า

แบ่งทรัพย์สมบัติออกเป็น 3 กองหลักๆ คือ มอบให้นางแคทเธอรีน มารดา 40% ลูกทั้ง 3 คน 40% และมูลนิธิเด็กอีก 20%

นางเด็บบี้ โรว์ อดีตภรรยาคนที่ 2 ของแจ๊กสัน ให้สัมภาษณ์เอ็นบีซี ยืนยันว่า

จะฟ้องเรียกร้องสิทธิ์เลี้ยงดูบุตร 2 คนที่เกิดกับแจ๊กสันด้วยวิธีผสมเทียม ได้แก่ ด.ช.พรินซ์ ไมเคิล วัย 12 ปี รวมทั้งด.ญ.ปารีส วัย 11 ปี โดยพร้อมให้ตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์

วันเดียวกัน นายแม็ตต์ ฟิดเดส เพื่อนที่คบหากับแจ๊กสันมาประมาณ 10 ปี ให้สัมภาษณ์เดลี่เมล์ อ้างว่า ก่อนเสียชีวิตแจ๊กสันคบหามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ปิดเป็นความลับ มีแต่ทางครอบครัวแจ๊กสันที่ทราบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์