บริทนีย์ อวดแหวนหมั้นวงล่าสุด



หลังจากที่ บริทนีย์ สเปียร์ส เปิดตัว เจสัน เทรวิก เอเย่นต์ส่วนตัวว่าเป็นแฟนคนล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย ก็ดูเหมือน บริทนีย์ จะใจด่วนอีกแล้ว เพราะเธอเพิ่งอวดแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายที่เชื่อว่าจะเป็นแหวนหมั้น

นักร้องดังอวดแหวนขณะออกไปช็อปปิ้งกับแฟนหนุ่มที่ลอสแองเจลิส โดยระหว่างถูกถ่ายภาพ บริทนีย์ ก็ไม่รอช้า รีบยกมือซ้ายขึ้นมาอวดแหวนหมั้น โดยที่ เจสัน แฟนหนุ่มวัย 37 ปี เดินอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับรอยยิ้มที่ไม่ยอมยืนยันว่าหมั้นกันจริงหรือไม่

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันเมื่อต้นเดือน แต่เชื่อว่าที่จริง บริทนีย์ คบหากับ เจสัน มาได้ 2-3 เดือนแล้ว

โดยทั้งคู่ปรากฏตัวออกงานพร้อมกันครั้งแรกเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่งานแฟชั่นของดีไซเนอร์ คริสเตียน ออดิเกอร์ ตามมาด้วยภาพสุดหวานตอนไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลแคริบเบียนพร้อมกับพ่อ พี่ชาย และลูก ๆ ทั้งสองคน ฌอน เพรสตัน วัย 3 ขวบ และ เจเดน เจมส์ วัย 2 ขวบ




แถมความรักครั้งนี้ยังผ่านการอนุมัติจากครอบครัว บริทนีย์ โดยเฉพาะ เจมี

พ่อของเธอที่มีข่าวว่า ชื่นชอบ เจสัน มาก จนถึงกับออกปากว่า เจสัน เป็นสิ่งดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเธอ แถมหนุ่ม เจสัน เองก็เป็นเพื่อนสนิทกับ ไบรอัน พี่ชายของ บริทนีย์ มาตั้งนานแล้ว

อย่างไรก็ดี อีกกระแสข่าวระบุว่า แหวนที่เห็นนั้นเหมือนกับแหวนวงเก่าที่เธอเคยใส่มาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว และการที่ บริทนีย์ จงใจใส่อวดนักข่าวก็เพื่อส่งสัญญาณเป็นนัย ๆ ให้กับ เจสัน ให้ขอหมั้นเธอจริง ๆ เสียที

...หวังว่าคงจะสำเร็จนะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์