แองจี้ปรี๊ดแตก!!!! ...เมแกน ฟ็อกซ์ริเทียบรอยเท้าเป็นโจลีคนที่2 วางแผนโค่นตกกระป๋อง




เธอทั้งคู่เป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ มีรูปร่างคล้ายกัน มีกลิ่นอายของความลึกลับน่าค้นหา ผู้ชายหรือแม้กระทั่งผู้หญิงเพศเดียวกันต่างหลงเสน่ห์ แถมเธอยังมีรอยสักบนเรือนร่างสุดร้อนอีกด้วย เมื่อพูดมาถึงขนาดนี้แล้ว คงพอจะนึกออกว่าเรากำลังพูดถึง 2 ดาราดังต่างวัย...... "แองเจลิน่า โจลี" และ "เมแกน ฟ็อกซ์"

 


หากย้อนอดีตไป ตอนที่ "สาวโจลี" ก้าวขึ้นเป็นดาวดังในวงการและคว้ารางวัลออสการ์ตัวแรกมาครอบครองสำเร็จ เมื่อปี 1999 "สาวเมแกน"ยังกำลังต้วมเตี้ยมเริ่มอาชีพนักแสดงอยู่เลย แต่เมื่อถึงเดือนมิถุนายน ปี 2009 เมื่อ 10 ปีผ่านไป นางเอกแห่งภาพยนตร์ "ทรานสฟอร์มเมอร์" กลับใจกล้าให้สัมภาษณ์ตรงๆ ว่า ........... "ริฮานน่า คือบียอนเซ่คนใหม่, เชีย ลาเบิฟ คือทอม แฮงก์ ส่วนฉันน่ะเหรอ คนเชื่อว่าจะเป็นโจลีคนที่สอง!!!"

 




อย่างนี้ถ้าไม่เรียกว่ากิดอาการ "วัดรอยเท้า" ขึ้นซะแล้ว จะให้เรียกว่าอะไร ?!? และขอบอกเถอะว่า 2 ดาราเซ็กซี่มีแนวโน้มที่จะ "กินเกาเหลา" กันจริงๆ เนื่องจากบทสัมภาษณ์นี้อาจเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นต่อมปรี๊ดของ "โจลี" และการข่าวเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Tomb Raider" ภาคต่อไป ก็อาจเป็นอีกสาเหตุหนึ่ง

 

 

 

"แองเจลิน่า โจลี" VS "เมแกน ฟ็อกซ์"


มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า "แองจี้"ถึงกับฉุนสุดขีด!! เมื่อรู้ว่าเมแกนอาจได้รับบทบาทเป็น "ลาร่า ครอฟท์" ตัวเอกของภาพยนตร์ เนื่องจากภาคต่อจะเน้นที่เรื่องราวของลาร่าในตอนสาวที่กว่าเดิม ทั้งที่บทนี้เคยเป็นสร้างชื่อให้โจลีมาก่อน

 


"แองจี้เครียดกับบทบาทนี้ เพราะเธอเป็นส่วนสำคัญในการทำให้เป็นที่รู้จัก เธอรู้สึกเหมือนถูกขโมย เมื่อพวกเขาอาจมอบบทนี้ให้แก่ใครสักคนที่เธอคิดว่า มีความสามารถน้อยกว่าตัวเธอเอง" แหล่งข่าวกล่าว ขณะที่ผู้ผลิตคิดว่า เป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องหานักแสดงอายุน้อยลง มารับบทลาร่า

 


แหล่งข่าวคนเดียวเผยต่อว่า แองจี้ไม่ใช่แฟนของหนังทรานสฟอร์มเมอร์ และมั่นใจว่าเมแกนไม่สามารถแสดงบทลาร่าได้อย่างเข้าถึง แองจี้รู้สึกรำคาญมาก ที่เมแกนพยายามลอกเลียนทุกอย่างที่เธอเป็นหรือทำ ไม่ว่าจะเป็นการสักหรือสไตล์การแต่งตัว

 

 

 

และเธอก็จะไม่หยุดเท่านั้น แองจี้กำลังวางแผนร่วมคิด "บทหญิงบู๊สุดเอ็กซ์" คนใหม่ ที่เชื่อเถอะว่าจะทำให้เมแกนตกกระป๋องไปเลย

 


สวย.....แรง กินกันไม่ลงจริงๆ !!!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์