เปิดเนเวอร์แลนด์ แฟนเพลง เคารพศพ ไมเคิล



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานจะมีการนำร่างของราชาเพลงป๊อปกลับมาที่เนเวอร์แลนด์ ในวันพฤหัสบดี ก่อนเปิดให้แฟนเพลงได้เคารพศพ และไว้อาลัย ในวันศุกร์ และเสาร์ ขณะกำหนดการฝังศพยังไม่เป็นที่แน่ชัด


สำนักข่าวเอพี รายงาน วันนี้ (1 ก.ค.) ตามเวลาในประเทศไทย ว่า จากเอกสารการเงินของ ไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อป ที่ล่วงลับ เขามีทรัพย์สินทั้งสิ้น 236 ล้านดอลลาร์สหรัฐ​ฯ  เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2550  แต่จากการตีมูลค่าคฤหาสน์เนเวอร์แลนด์  และ หุ้นในโซนี /เอทีวี มิวสิค ลิขสิทธิ์เพลงซึ่งรวมถึงเพลงของบีทเทิลส์ รวมทั้งรถยนต์เก่า และของสะสม เขาจะมีทรัพย์สินรวมทั้งสิ้น 567.6  ล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ

ขณะที่สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ร่างของไมเคิลจะถูกนำกลับมาที่เนเวอร์แลนด์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย วันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น เพื่อให้ประชาชนได้เคารพศพ และ ไว้อาลัย ในเช้าวันศุกร์ และ เสาร์ ขณะที่จะมีพิธีรำลึกส่วนตัวในวันอาทิตย์ โดยขบวนรถนำศพจะใช้รถ จำนวน 30 คัน เดินทางออกจากนครลอสแองเจลิส ในเวลา 10.00 น. และมาถึงซานตา บาร์บารา เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม กำหนดการฝังศพยังไม่เป็นที่แน่ชัด


ด้าน นายกเทศมนตรีเมืองแกรี  รัฐอินเดียนา ต้องการให้ฝังร่างของไมเคิล ที่เมืองแกรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา โดยเขาพยายามติดต่อครอบครัวแจ๊กสัน  ให้เลือกเมืองแกรีเป็นที่ฝังศพ หรือ อาจเป็นสถานที่จัดงานรำลึก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์