พี่เลี้ยงลูกเผยช่วงชีวิตตกอับของไมเคิล แจ็คสัน

พี่เลี้ยงลูกไมเคิล แจ็คสัน เผยต้องปั้มหัวใจอดีตคิงออฟป๊อปหลายรอบ เพราะใช้ยาหลายตัว ก่อนถูกไล่ออกหาทรยศเพราะเธอให้แม่เข้าขวางพฤติกรรมโถมยาของไมเคิล เผยไม่รู้เรื่องการบริหารเงิน ถูกคนหาประโยชน์ และตกเป็นเหยื่อลัทธิมะกันเข้ามาหากิน

"ซันเดย์ ไทมส์"รายงานเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ว่า

นางเกรซ ราวารัมบ่า หญิงชาวรวันดา อดีตพี่เลี้ยงลูกของไมเคิล แจ็คสัน ให้สัมภาษณ์ ภายหลังเดินทางมาเพื่อพบกับลูกของเขา บอกว่า ที่ผ่านมาเธอต้องปั้มท้องไมเคิลหลายครั้ง เพราะเขากินอย่างเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ค่อยรับประทานอาหาร ครั้งหนึ่งแย่ถึงขนาดที่เขาไม่ยอมให้ลูกเห็นเขา และว่า เธอได้บอกนางแคทเธอรีน แจ็คสัน มารดา และเจเน็ท แจ็คสัน น้องสาวของไมเคิล ให้พยายามเข้าขวางพฤติกรรมติดยาแก้ปวดของไมเคิล แต่ไมเคิลไม่พอใจ หาว่าเธอทรยศเขา และไล่ออกออกจากการเป็นพี่เลี้ยงลูกของเขา
 


นอกจากนี้ นางเกรซ เปิดเผยด้วยว่า

บางครั้งไมเคิล ก็ไม่มีเงิน และเขายึดติดกับความรู้สึกตัวเองว่ายังรวยอยู่ ทำให้เขาใช้ชีวิตแบบเร่ไปร่อนมา ย้ายจากประเทศหนึ่งไปประเทศหนึ่ง จากโรงแรมหนึ่งไปโรงแรมหนึ่ง ก่อนจะถูกครอบงำโดยลัทธิ"เนชั่น ออฟ อิสลาม"ที่เข้ามาหาประโยชน์จากเขา เช่น ให้เขาเข้าเช่าคฤหาสน์หลังหนึ่งด้วยราคาแพงถึงเดือนละ 1 แสนดอลลาร์ ทั้งที่ราคาจริงไม่น่าจะถึง 25,000 ดอลลาร์
 
นางเกรซเล่าด้วยว่า

ไมเคิลไม่รู้เรื่องการบริหารงาน ครั้งหนึ่งเขาได้รับข้อเสนอให้ไปปรากฎตัวที่ญี่ปุ่น ด้วยค่าตอบแทน 1 ล้านดอลลาร์ แต่เขากลับได้เงินเพียง 2 แสนดอลลาร์ และบางครั้ง เขายังแย่ถึงขนาดถึงนั่งเครื่องบินชั้นราคาประหยัดมาแล้ว ตอนไปเยอรมัน ซึ่งเป็นช่วงที่ชีวิตเขาแย่ที่สุด เพิ่งพ้นผิดภายคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ในไร่คฤหาสน์เนเวอร์แลนด์ของเขา จากการยอมความนอกศาล ทั้งนี้ รายงานระบุว่า คาดว่า นางเกรซจะเป็นบุคคลหนึ่งที่จะถูกตำรวจสอบถามเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการเสียชีวิตของไมเคิลแจ็คสัน ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์