ครอบครัววางแผนจัดงานศพแจ็กสันพุธนี้



ทนายครอบครัวแจ็กสัน เผย ไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป๊อบโลก ติดยาแก้ปวดมานานแล้ว ด้านเว็บไซต์ ทีเอ็มแซด รายงานมีการผ่าศพแจ็กสัน รอบ 2 แล้ว ในสถานที่ที่ไม่เปิดเผย ในแอลเอ

นายไบรอัน ออกซ์แมน ทนายของครอบครัวแจ็กสัน ซึ่งอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนที่แพทย์ไม่สามารถกู้ชีพแจ็กสันกลับคืนมาได้ กล่าวว่า การติดยาแก้ปวดของแจ็กสันเป็นสิ่งที่น่าห่วงอย่างยิ่งมานานแล้ว ตนเคยบอกทุกคนก่อนหน้านี้แล้วว่า ถ้าวันใดตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ไมเคิล เสียชีวิต เขาจะไม่ปิดปากอีกต่อไป พร้อมเตรียมจะเปิดเผยชื่อของคนที่ให้ยาแจ็กสัน ถ้าผลการชันสูตรออกมาว่าการใช้ยาดังกล่าวเป็นสาเหตุให้นักร้องดังหัวใจหยุดเต้น

นายออกซ์แมน กล่าวว่า แจ็กสันเริ่มพึ่งพายาแก้ปวด หลังจากได้รับบาดเจ็บหลายครั้งเมื่อหลายปีก่อน

แจ็กสันจำเป็นต้องใช้ยาแก้ปวดตอนที่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ผมขณะถ่ายทำโฆษณาให้เป๊ปซี่ และตอนที่ตกจากเวที ถึงขั้นกระดูกสันหลังหัก และขาหัก แต่การใช้จนเป็นประจำได้กลายเป็นภัยคุกคามชีวิตของไมเคิล

ทางด้าน เว็บไซต์เกี่ยวกับคนดังอย่าง TMZ.com เว็บไซต์แห่งแรก ที่รายงานข่าวการเสียชีวิตของแจ๊กสัน ก็รายงานข่าวอีกว่า

การผ่าศพแจ๊กสัน ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น ณ สถานที่อันไม่เปิดเผยแห่งหนึ่ง ในลอสแอนเจลิส ตามความต้องการของครอบครัว แต่ไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ ซึ่งการผ่าศพครั้งแรกนั้น ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตของแจ๊กสันได้ และต้องรอผลตรวจทางพิษวิทยาและอื่น ๆ อีกหลายสัปดาห์

ขณะที่ สำนักข่าวเอพี รายงานจากการเปิดเผยของ นางมิแรนดา เซฟคิก โฆษกของ ดร.เมอร์เรย์ ที่แถลงว่า ดร.เมอร์เรย์ ยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย พัวพันการเสียชีวิตของแจ็กสัน แต่เป็นเพียงพยานปากหนึ่งเท่านั้น และยังกล่าวอีกว่า ดร.เมอร์เรย์เป็นผู้อยู่ในรถพยาบาลคันเดียวกับที่พาแจ็กสันนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเขาถูก ประกาศว่าเสียชีวิต ในเวลาต่อมา และใช้เวลานานหลายชั่วโมง เพื่อปลอบโยนครอบครัวของแจ็กสันด้วย นอกจากนี้ ยังเปิดเผยอีกว่า ดร.เมอร์เรย์อยู่แต่ในลอสแอนเจลีส นับแต่แจ๊กสันสิ้นลม และจะยังให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ เกี่ยวกับการสอบสวนทางคดีต่อไป




สำหรับการสอบปากคำ ดร.เมอร์เรย์ ครั้งที่ 2 มีขึ้นไม่กี่ชั่วโมง หลังจากสาธุคุณเจสซี่ แจ็กสัน ซึ่งเป็น ส.ส.ของสหรัฐฯ ด้วย แต่ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัวแจ๊กสัน ได้ออกมาระบุ

หลังเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของแจ็กสันว่า ครอบครัวต้องการให้ชันสูตรผ่าศพแจ็กสัน ครั้งที่ 2 เพราะยังมีเงื่อนงำหลายอย่างคาใจ พร้อมทั้งระบุว่า ยังมีข้อสงสัยหลายประการที่ยังไม่ได้คำตอบ โดยพุ่งเป้าข้อสงสัยไปที่บทบาทของแพทย์โรคหัวใจส่วนตัว ผู้ที่อยู่กับแจ๊กสันตอนเขาเสียชีวิต

ด้านข่าววงในที่ ได้รับการเปิดเผยมาจากครอบครัว แจ็กสัน เผยว่า เตรียมจัดงานศพ ไมเคิล แจ็กสัน ในวันพุธที่ 1ก.ค. ที่จะถึงนี้

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์เดอะซัน สื่อดังจอมแฉของ อังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนว่า ไมเคิล แจ็คสัน ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวกับคอนเสิร์ต 50 รอบ ในกรุงลอนดอนที่กำลังใกล้ถึงนี้ ซึ่งเขาได้บอกกับคนใกล้ชิดว่า ถ้าเขาไม่แสดง เขาต้องถูกฆ่าแน่ และสุขภาพจิตของเขาก็เริ่มย่ำแย่ลงอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

โดยมีการเปิดเผยว่า แจ็กสัน มีความต้องการยามีมากเกินกว่าจะควบคุมได้ และส่งผลให้เขา ตกเป็นเหยื่อความเครียดและกลัวต่อการขึ้นเวที ทำให้ร่างกายอันเหนื่อยล้าของเขาหมดสภาพในที่สุด หลังจากอ่อนล้ามานานเพราะการซ้อมหนักเพื่อรับมือกับการหวนคืนสู่เวทีที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นที่สนามกีฬาโอทูในกรุงลอนดอนเดือนหน้า

แหล่งข่าวที่เปิดเผยจากคนที่ใกล้ชิดกับแจ็กสันกล่าวว่า เมื่อคืนก่อนเพิ่งจะเกิดความวิตกกันว่าสุขภาพจิตของไมเคิลใกล้ถึงจุดจบ

เพราะไมเคิลต้องพึ่งจิตแพทย์มาก โดยแจ็กสัน บอกว่า เขากำลังจนมุม และรู้สึกกลัวอย่างไม่มีเหตุผลว่าตัวเองจะตายหรือถูกฆ่า ถ้าไม่ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน โดยไมเคิลยังคงพูดเรื่อย ๆ ว่า ต้องเล่นคอนเสิร์ต เพราะเป็นหนี้มหาศาล แต่สิ่งหนึ่งที่ไมเคิลพูดอยู่ตลอดเวลาคือร่างกายของตัวเองใกล้จะจบลงแล้ว และทำให้ต้องพึ่งยามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเขากังวลเรื่องรอยแผลจากการผ่าตัดบนหน้าอก หลังผ่าตัดมะเร็งผิวหนัง และรู้สึกท้อใจ ที่ต้องกินยาเพิ่มพิเศษอีกสำหรับรักษาอาการติดเชื้อเล็กน้อย

โดยเขาบอกทีมงานว่า กำลังวิตกว่าโรคมะเร็งจะคร่าชีวิต และกำลังถูกพระเจ้าลงโทษ ทำให้ไมเคิลถึงกับโมโหระบายออกมาว่า ตนเป็นหนี้อยู่ทั่วทุกที่ เจ้าหนี้จะฆ่าตนแน่ ถ้าตนไม่เล่นคอนเสิร์ตที่ลอนดอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์