มาดอนน่า ร่ำไห้ ราชาป๊อป ชูบุคคลยอดเยี่ยม



"ราชินีเพลงป๊อป" ถึงกับหลั่งน้ำตาต่อข่าวการเสียชีวิตของ "แจ๊กสัน" และว่าเธอชื่นชมเขามาโดยตลอด แม้โลกสูญเสียบุคคลที่ยอดเยี่ยมที่สุดไป แต่เสียงเพลงของเขาจะคงอยู่ไปตลอดกาล

เว็บไซต์หน้าบันเทิงพีเพิลดอทคอมรายงานวันนี้ (26 มิ.ย.) ว่ามาดอนน่า นักร้องเพลงป็อปหญิงชื่อดัง ฉายา "ราชินีเพลงป๊อป"เปิดเผยว่า เธอร่ำไห้ต่อข่าวการเสียชีวิตของไมเคิล แจ๊กสัน ราชาเพลงป๊อปชื่อก้องโลก เธอบอกว่าชื่นชมแจ๊กสันมาโดยตลอด แม้โลกสูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ แต่เสียงเพลงของเขาจะคงอยู่ไปตลอดกาล และขอส่งกำลังใจให้ลูก ๆ ทั้ง 3 คน และครอบครัวแจ๊กสันด้วย ล่าสุด ตำรวจแอลเอพีดี เข้าไปสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตของราชาเพลงป๊อป โดยระบุว่าจะสอบสวนให้เสร็จสิ้นภายในวันนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ไมเคิล แจ็คสัน ถูกนำส่งโรงพยาบาลยูซีแอลเอ ในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐฯ หลังหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน

เมื่อเวลาประมาณ
12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น และได้เสียชีวิตลง โดยหัวใจหยุดเต้นขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แม้เจ้าหน้าที่แพทย์จะพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อ กระตุ้นหัวใจอย่างเต็มที่ก็ตาม เบื้องต้นรายงานว่าสาเหตุของการเสียชีวิตอาจเกิดจากเส้นเลือดหัวใจอุดตัน

ด้านพี่ชายเจอร์เมน แจ็กสัน เปิดเผยว่า คณะแพทย์พยายามช่วยชีวิตไมเคิล น้องชาย นานกว่า 1 ชั่วโมงแต่ก็ไม่สำเร็จ

โดยน้องชายหมดสติตั้งแต่ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ทั้งนี้ ทางครอบครัวอยากขอร้องสื่อกรุณาให้ความเป็นส่วนตัวระหว่างช่วงเวลานี้ด้วย พร้อมทั้งขอให้พระอัลเลาะห์คุ้มครองไมเคิล

ส่วนเพื่อนสนิทของซุปเปอร์สตาร์ ยูริ เกิลล่าร์ กล่าวกับสำนักข่าวบีบีซี หน้าโรงพยาบาลยูซีแอลเอ ในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐฯ ว่า
 
เขารู้สึกเสียใจมาก ๆ เมื่อรู้ข่าว โดยเขารู้จักกับไมเคิล แจ็กสันมากว่า 35 ปี เมื่อใดที่ไมเคิลมีปัญหาเขาจะโทรมา และยังหวังว่าประวัติศาสตร์จะจดจำและจารึกมากกว่าการเป็นข่าวแล้วเงียบหายไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์