2PM-AJเตรียมร่วมเขย่าเวที POP Music Awards 2009

Credit PINGBOOK ENTERTAINMENT

 ใกล้เวลาระเบิดความมันส์ครั้งใหม่...กับ “พลัส ช้อปปิ้งมอลล์ พรีเซ้นท์ส ป๊อป มิวสิก อะวอร์ดส 2009” (Plus Shopping Mall Presents POP Music Awards 2009 – No Music No Life) สุดยอดคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินไทยและเอเชียนกว่า 100 ชีวิตบนเวทีเดียวกัน ซึ่งพลัส ช้อปปิ้ง มอลล์ ศูนย์รวมสารพัดความสุขใกล้ตัว ผนึกกำลังกับ ช่องป๊อป (POP) ช่องเพลงไทย สากล เอเชี่ยนและไลฟ์สไตล์วัยทีน ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (LIVE TV) และเมืองพัทยา ร่วมกันจัดมิวสิคอะวอร์ดส ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา ตั้งแต่เวลา 15:00 น.เป็นต้นไป

      ตื่นตาตื่นใจกับโชว์พิเศษของกองทัพศิลปินทั้งไทยและเกาหลี อาทิ แดน วรเวช,เบน ชลาทิศ,Girly Berry,เล้าโลม,C-Quint,แสตมป์,ลูกโป่งAF,พัดชาAF,1-2-3-4AF,Slot Machine,Brand New Sunset,Circle 22,Knock The Knock,ชะเอม,Rich Man Toys,Lomosonic,Artfloor,Forte’,25 Hours,Link Corner และความพิเศษของงานนี้อยู่ที่โชว์สุดพิเศษจากศิลปินเกาหลีสุดฮอต อาทิ นัม ฮยอน จุน สุดยอดนักเต้นสไตล์ Poppin ระดับปรมาจารย์ที่เก่งที่สุดของเกาหลี พร้อมด้วยศิลปินหนุ่ม AJ ศิลปินหน้าใสที่กำลังเป็น New Comer ด้วยเสน่ห์ที่เฉพาะตัวไม่แพ้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง “เรน” และ “เซเว่น” ปิดท้ายด้วยกลุ่มศิลปินที่มากด้วยความสามารถ


ทั้งการร้องและการเต้นที่โดดเด่น 2PM และการขึ้นโชว์บนเวทีแหลมบาลีฮายในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในอัลบั้มใหม่ “2:00PM Time For Change”  ที่กำลังฮอต-ฮิตในทุกชาร์ทของประเทศเกาหลีอีกด้วย

ปล.
6 กรกฏาคม 2552 - Showcase at The Park Paragon, Siam Paragon



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์