แบรด - โจลี รักจืด-แยกบ้านกันอยู่



ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ข่าวลือเรื่องรักสั่นคลอนของ แบรด พิตต์ กับ แองเจลินา โจลี ออกมาหลายระลอก แม้ภาพการออกงานหวานชื่นที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ก็ไม่ทำให้ข่าวลือนี้จบลง ล่าสุดมีข่าวอีกว่า ทั้งคู่หมางเมินกันหนักถึงขนาดแยกบ้านกันนอนแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่ที่จ่ายเงินเดือนละล้านกว่าบาทเช่าบ้านพักริมทะเลขนาด 24 เอเคอร์อยู่ในลองไอร์แลนด์ระหว่างที่ โจลี ถ่ายทำหนังเรื่อง Salt ได้แยกบ้านกันนอน โดย แบรด นอนที่บ้านหลังใหญ่ ขณะที่ โจลี มักใช้เวลาขลุกอยู่ที่บ้านหลังเล็กซึ่งอยู่ในอาณาบริเวณเดียวกัน

"พวกเขามักจะนอนไกลจากกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่เพียงแค่แยกห้องนอนเท่านั้น แต่แยกบ้านกันนอนเลยทีเดียว โดย แองจี้ มักจะใช้เวลาอยู่ที่บ้านหลังเล็ก ขณะที่ แบรด นอนที่บ้านหลังใหญ่ซึ่งมีถึง 10 ห้องนอน แถมเขายังไม่ค่อยอยู่บ้าน ซึ่งทำให้ แองจี้ ไม่ค่อยพอใจ และกลายเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ของทั้งคู่" แหล่งข่าวเผย แถมลูก ๆ ของทั้งคู่ไม่ค่อยชอบบ้านใหญ่สักเท่าไหร่ด้วย




"ตัวบ้านหลังใหญ่มากเสียจนเด็กๆ กลัว โดยเฉพาะชุดเกราะที่ตั้งอยู่ในบ้าน พวกเขาจะอยู่บ้านใหญ่ตอนที่ แบรด อยู่ หรือไม่ก็ไปอยู่กับ แองจี้ ที่มักจะอยู่แต่ที่วิลลาริมหาด"

แหล่งข่าวยังเผยด้วยว่า หลังจากที่ห่างกันมาพักใหญ่ แองจี้ ซึ่งใกล้จะถ่ายหนังเสร็จแล้ว ก็หวังที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์ให้กลับมาดีดังเดิม

"ตอนนี้หนังของ แองจี้ กำลังจะปิดกล้อง และเธอกำลังวางแผนจะกลับไปอยู่แอลเอ และใช้เวลาดี ๆ กับ แบรด เธอปรารถนาจะประสานรอยร้าว แต่เพราะตารางการเดินทางที่แสนจะแน่น เลยทำให้พวกเขาไม่คอยได้เจอกันเท่าไหร่ แถม แบรด กลับรู้สึกว่าเขาต้องการเวลา และระยะห่างเพื่อแก้ไขสิ่งเหล่านี้"

แหล่งข่าวกล่าว โดย แบรด ซึ่งเพิ่งตระเวนเดินทางไปวอชิงตัน แอลเอ หลุยเซียนา ฝรั่งเศส เบอร์ลิน กำลังจะเดินหน้าทำโปรเจกท์ Moneyball หนังเรื่องใหม่ในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งนั่นจะทำให้ แบรด ได้พุ่งเป้ากับการทำงาน และ แองจี้ ได้ใช้เวลากับลูก ๆ มากขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์