เบลก ไลฟ์ลีย์ สุดตื่นเต้นเที่ยวขี่ช้าง-ทำอาหารในไทย



แม้จะแสดงเป็นนักเรียนสาวแวดวงไฮโซ แต่ เบลก ไลฟ์ลี สาวน้อยคนดังจากซีรีส์สุดฮอตอย่าง Gissip Girl กลับขึ้นชื่อเรื่องความน่ารัก ติดดิน


และภาพลักษณ์สะอาดในหมู่ดาราวัยรุ่นที่มักจะเด่นดังเรื่องปาร์ตี้ ล่าสุดเธอออกมาเผยว่า ระหว่างช่วงพักจากการทำงาน เธอเพิ่งจะไปท่องเที่ยวเอเชีย รวมทั้งแวะเที่ยวขี่ช้าง และเรียนคอร์สทำอาหารในไทยด้วย

"ฉันเดินทางไปทั่วเอเชีย ฉันไปเมืองไทย อินเดีย และมัลดีฟส์ ฉันได้พักที่พักสุดน่าทึ่งในมัลดีฟส์ คุณต้องนั่งเรือออกไปหาเรือนกระจกที่อยู่ท่ามกลางทะเล มันยอดมากเลย" เบลก เผยด้วยความตื่นเต้น โดยระหว่างเธอเดินทางไปหลายประเทศในเอเชีย เธอยังไม่ปล่อยให้การเที่ยวเปล่าประโยชน์ด้วย

"ตอนนี้ฉันกำลังสะสมชั่วโมงดำน้ำให้ได้ใบอนุญาต และ ฉันไปเรียนทำอาหารในเมืองไทย ฉันไม่เคยทำอะไรแบบเที่ยวไปทำอาหารไปแบบนี้มาก่อน พอมีเวลาพัก 2 เดือน ฉันเลยต้องการจะผจญภัยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เบลก กล่าวอยากมีความสุข




แม้ดาราสาวที่กำลังคบหาดูใจกับ เพนน์ แบดกลีย์ ดาราหนุ่มจากเรื่องเดียวกัน จะไม่ได้เผยว่าไปกับใคร แต่เชื่อว่าเธอคงออกไปท่องโลกกับหนุ่ม เพนน์ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่าทั้งคู่เพิ่งแอบหนีความวุ่นวายในฮอลลีวู้ด แวะมาเที่ยวไทยในช่วงใกล้เทศกาลสงกรานต์เมื่อเดือนที่แล้ว

นอกจากนี้ เบลก ยังพูดถึงของที่ระลึกที่เธอได้มาจากการท่องเที่ยวครั้งนี้ด้วยว่า นอกจากจะได้สิ่งของแล้ว เธอยังได้ประสบการณ์แสนประทับใจไม่รู้ลืมกลับมาด้วย

"ฉันได้เครื่องประดับสวย ๆ บางชิ้นจากอินเดีย เราไปขี่ช้างแบบเท้าเปล่ามาแล้ว ไปอาบน้ำให้ช้างทีละตัวในแม่น้ำ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่สุดที่ฉันเคยทำมาในชีวิต ฉันได้ภาพวาดที่ช้างวาดให้ฉัน และนั่นเป็นทรัพย์สมบัติอันมีค่าที่สุดสำหรับฉัน" เบลก กล่าวทิ้งท้าย

Gossip Girl

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์