ปารีส อยากเล่นหนัง เควนติน

ปารีส ฮิลตัน เอ่ยปากอยากร่วมงานกับผู้กำกับแถวหน้า เควนติน ทาเรนติโน่ หลังเธอมีโอกาสได้ชมผลงานหนังของเขาในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

ถึงหนังเกือบทุกเรื่องที่ไฮโซฉาว ปารีส ฮิลตัน แสดงนำ จะเข้าขั้นเจ๊ง แถมฝีมือทางการแสดงของเธอ ยังโดนประณามว่าไม่ได้เรื่อง แต่เจ้าตัวก็ยังคงมั่นใจและหวังจะเอาดีทางด้านนี้ ล่าสุดเธอก็เอ่ยปากอยากร่วมงานกับผู้กำกับแถวหน้า เควนติน ทาเรนติโน่ หลังจากมีโอกาสได้ชมผลงานหนังเรื่อง Inglorious Basterds ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 


สาวปารีส บอกว่า แม้เธอจะชอบแสดงในเรียลลิตี้โชว์มากกว่าเล่นหนังเพราะได้แสดงเป็นตัวเอง

แต่ถ้าเป็นผลงานของผู้กำกับ เควนติน เธอก็พร้อมตอบตกลงแสดงนำทันทีแบบไม่ลังเล ก่อนจะตบท้ายว่า ถ้าเป็นบทสาวนักบู๊ เหมือนที่ อูม่า เธอร์แมน แสดงในหนังเรื่อง Kill Bill ก็จะดีมาก ส่วนเควนติน จะเห็นดีเห็นงามกับสาวปารีสหรือเปล่า ก็ต้องมาดูกันอีกที

แต่ที่มีลุ้นกว่าเรื่องแสดงหนัง เห็นจะเป็นเรื่องรักของสาวปารีส

ที่เอ่ยปากว่า อยากจะมีเบบี๋กับหวานใจคนล่าสุด Doug Reinhardt ซะแล้ว โดยปารีส บอกว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับ Doug จริงจังถึงขั้นวาดฝันเรื่องแต่งงานมีลูกกัน ขณะที่ฝ่ายชายก็บอกว่า สาวปารีส คือผู้หญิงที่ใช่ และกำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงาน แต่คงจะบอกไม่ได้ เพราะอยากให้เป็นเซอร์ไพรส์ งานนี้ แหล่งข่าววงในก็ช่วยบอกใบ้เป็นนัยๆ ว่า ทั้งคู่อาจจะได้ฤกษ์หมั้นกลางปีนี้.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์