ปารีส ฮิลตันเหล้าเข้าปาก สติหลุด .....เต้นสุดสยิวยั่วแฟนหนุ่ม กลางปาร์ตี้ไฮโซ

ทำไม๊ทำไม....ไฮโซสาวสุดฉาวอย่าง "ปารีส ฮิลตัน" เนี่ยะ ดูเหมือนจะไม่ค่อยพยายามเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตเอาเสียเลย ทั้งที่ก็รู้ตัวดี จนเพิ่งออกมาบ่นเสียงดังๆ ว่า การที่เธอประพฤติตัวในทางที่ไม่ดี ทำให้หมดโอกาสเติมเต็มความฝัน ในการเป็นผู้หญิงที่สุดสง่างามเหมือน "เจ้าหญิงไดอาน่า" จากราชวงค์อังกฤษผู้ล่วงลับ


ก่อนหน้านี้ "ปารีส"เคยเจ็บปวดจากกรณี "เทปเซ็กซ์" หลุดมาแล้ว เธอถึงกับพูดว่ารู้สึกอับอายเพราะเรื่องพวกนี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ควรรับรู้กันแค่สองคน ระหว่างตัวเธอกับคู่รัก แต่เหตุไฉน พลันที่แอกอฮอล์เข้าปาก ปารีสก็ดูเหมือนจะลืมบทเรียนไปอย่างง่ายดายขนาดนี้

เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างที่ไฮโซสาวและแฟนหนุ่มคนใหม่ อายุอ่อนกว่า นามว่า "ด็อจ เรนฮาร์ดท์" กำลังฉลองงานปาร์ตี้อย่างสุดเหวี่ยง ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ....... ปารีสก็ลืมตัวอีกแล้ว เล่นยั่วยวนแฟนหนุ่มอย่างสยิวกิ้ว โดยไม่หวั่นสายตาชาวบ้าน แบบนี้


ขณะที่หนุ่ม "เรนฮาร์ดท์" เอง ก็ไม่คิดจะห้ามปรามแฟนตัวเองเลย เพราะในมือน่ะ ถือ "กล้องวิดีโอ" คอยบันทึกภาพประหนึ่งกำลังส่งเสริมการกระทำดังกล่าวอยู่ชัดๆ !!!

ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ทั้งคู่กำลังคิดที่จะ "แต่งงาน" กัน ซึ่งล่าสุดหนุ่ม "เรนฮาร์ดท์" ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า จะแต่งงานกันจริงๆ แต่ขอกั๊กไว้ก่อนว่าจะแต่งเมื่อไหร่

ด้านแหล่งข่าวเปิดเผยว่า "แฟนหนุ่มกำลังวางแผนที่จะขอปารีสแต่งงานในฤดูร้อนนี้"

ไม่อยากจะพูด แต่ต้องพูดว่า แน่ใจแล้วเหรอว่า..... "รัก" .... กันจริงๆ เนี่ยะ?!?


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์