อ่านซะ!รุ้ไหม

ฉันชอบซุปเปอร์จูเนียร์แต่ฉันเพิ่งจะมารู้ตัวว่าฉันคงไม่ได้รักซุปเปอร์จูเนียร์จริงๆหรอกเมื่อฉันได้อ่าน cyworld ของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ฉันได้บังเอิญไปเจอ


นั่นทำให้ฉันรู้สึกผิดต่อ ลี ชินดง1 ในสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์
ซึ่งในไดอารี่เธอได้เขียนเอาไว้ว่า เธอและเพื่อนๆของเธอที่โรงเรียนต่างก็ชอบวงบอยแบนด์อย่างซุปเปอร์จูเนียร์นั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หากแต่ว่าศิลปินที่เพื่อนเธอชื่นชอบนั่นก็คือลี ชินดง?!

เพื่อนของเธอคนนี้มักจะ ออกโรงปกป้องชินดงยามที่เพื่อนๆพูดถึงชินดงในทางที่ล้อเลียนหรือเห็นชินดงเป็นตัวตลก (ฉันเองก็ชอบทำนิสัยแย่ๆ แบบนี้เช่นกัน ขอโทษนะพี่ชาย ) และที่ฉันจะพูดต่อไปนี้ นั่นก็คือข้อความคำพูดส่วนหนึ่งในไดอารี่ของเธอ

ทุกคนต่างก็พูดได้เต็มปากว่ารักทุกคนต่างก็พูดได้เต็มปากว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์แต่ทำไมถึงไม่ทำอย่างที่พูดกันนะฉันรักพี่ชายคนนี้มันผิดนักเหรอทำไมพวกเธอถึงได้ล้อเลียนพี่ชายแบบนั้นฉันรู้สึกเสียใจและอยากร้องไห้ ที่มีคนมาว่าคนที่ฉันชอบและฉันก็ยิ่งเสียใจมากขึ้นไปอีกทวีคูณเมื่อยามที่ฉันได้ฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องที่พี่ชายได้เผชิญในชีวิตมันเป็นเรื่องราวที่เจ็บปวด

มาถึงตอนนี้ฉันก็เริ่มรู้สึกผิดขึ้นมานิดๆแล้วล่ะแต่ว่าเรื่องเจ็บปวดมันคืออะไรล่ะ
และฉันก็ยิ่งรู้สึกผิดมากขึ้นไปอีก เมื่อได้รับรู้เรื่องราวที่ ลี ชินดงได้เผชิญในชีวิต


- ชินดงถูกล้อว่าไออ้วน แต่เขากลับยิ้มแล้วพูดจาติดตลกว่า ฉันอ้วนแต่ฉันก็หน้าตาดีก็แล้วกัน!^^แต่ใครจะรู้เลยว่าเขามักจะแอบไปร้องไห้คนเดียวอยู่เสมอ


- แม้ว่าเขาจะหิว แต่เขาก็แบ่งขนมให้เพื่อนๆของเขาเสมอ
- เมื่อเพื่อนกินส่วนของเขาจนหมดแต่เขากลับไม่แสดงท่าทีว่าโกรธใดๆ
- เมื่อเขาหกล้มหรือได้รับบาดเจ็บ เขาก็จะลุกขึ้นแล้วเล่นกับเพื่อนๆต่อ เนื่องจากเกมส์ที่เล่นต้องเล่นเป็นคู่
- ชินดงมีน้ำใจกับเพื่อนๆเสมอ
- ชินดงมีน้ำใจช่วยเหลือครู
- ชินดงพยายามลดความอ้วน


- ชินดงพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคนอ้วนอย่างเค้าก็มีความสามารถเขาพยายามฝึกร้องเพลงและเต้น จนผ่านการออดิชั่น
- ชินดงต้องมีความอดทนอย่างมากกับแอนติแฟน
- แอนติแฟนชอบส่งข้อความมาหาเขาว่า ไม่มีใครเค้าสนใจแกหรอกเจ้าอ้วน ใครก็ได้เอาเจ้าอ้วนรกหูรกตานี่ไปทิ้งที แกมาอยู่วงซุปเปอร์จูเนียร์ได้ยังไง ผู้จัดการตาบอดเหรอ
- เมื่อชินดงป่วย กลับมีคนพูดว่า อ้วนขนาดนั้น ป่วยเป็นด้วยเหรอ
- กระทู้ต่างๆ มักจะไม่มีรูปชินดง
- คอมเม้นที่เกี่ยวกับชินดงจะมีน้อย
- ชินดงเป็นสมาชิกคนเดียวที่จะได้รับของขวัญจากแฟนๆน้อยที่สุด
-ไม่ค่อยมีเวบไซต์ที่เกี่ยวกับชินดง
- เมื่อมีงานแจกลายเซ็นคนต่อแถวชินดงจะมีน้อยจนนับคนได้
- งานแจกลายเซ็นที่หนึ่งที่นั่นไม่อนุญาตให้เลือกลายเซ็นต์สมาชิกในวงเด็กผู้หญิงคนนี้ได้ส่งปฏิทินที่ซื้อในงานให้ชินดงเซ็นต์แล้วเธอก็ร้องไห้ไม่หยุดแล้วก็มารู้ตอนหลังว่าที่เธอร้องไห้เพราะไม่อยากได้ของชินดงความจริงแล้วเธออยากได้ลายเซ็นของฮยอกแจต่างหากนั่นเป็นเหตุการณ์ที่ชินดงรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิด


- ชินดงเป็นสมาชิกคนแรกที่มีแฟนก่อนใครเพื่อนเหตุเกิดเมื่อตอนที่เค้าเรียนอยู่ระดับมัธยมต้น แฟนของเค้าหน้าตาน่ารักแต่คนรอบข้างมักจะมองอย่างดูถูกและรังเกียจว่าเป็นคู่ที่ไม่เหมาะสมชินดงไม่อยากให้ผู้หญิงคนนี้ต้องมาแปดเปื้อนเพราะคบกับเค้าในเมื่ออยากจะให้คนที่ตัวเองรักไปเจอคนที่ดีกว่าเค้ารักเด็กผู้หญิงคนนี้มากจึงจำเป็นต้องไปบอกเลิกอย่างไม่มีเหตุผลเค้าจึงถูกเด็กผู้หญิงตบหน้าชินดงใช้เวลาเกือบปีที่จะลืมเธอ


- จนถึงตอนนี้เขาก็ยังอยากจะลดความอ้วน
- สมาชิกในวงมักจะช่วยกันปลอบใจในยามที่ชินดงท้อแท้กับเรื่องที่ตัวเองอ้วนและเรื่องแอนติแฟน
- ชินดงเป็นตัวสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ฉันรู้สึกจิตใจห่อเหี่ยวไม่มีเรี่ยวแรง เมื่อได้ฟังเรื่องราวชีวิตที่เจ็บปวดของพี่ชายตั้งแต่เด็กพี่ชายก็ถูกด่าล้อว่าอ้วนแต่สิ่งที่พี่กระทำตอบ นั่นก็คือการ ยิ้มและหัวเราะพยายามทำให้คนอื่นเห็นว่าพี่ชายไม่เป็นอะไรแต่ในใจลึกๆแล้วพี่ชายคงจะเจ็บปวดมากเลยสินะหลายคนมักจะชอบพูดว่าพี่ชายทำตัวตลกเพื่อเรียกร้องความสนใจ พยายามลดปมด้อยโดยแลกกับการเป็นตัวตลกของห้องเรียนแต่ฉันอยากจะรู้ซะจริงๆว่าสิ่งที่พี่ชายกระทำอยู่ทุกวันนี้มันเป็นความสุขที่แท้จริงหรือจอมปลอมฉันสงสารพี่ชายจังฉันอยากจะปกป้องแต่ฉันทำอะไรไม่ได้เลยทำได้แค่เพียงร้องไห้เพราะสงสารพี่อย่างนี้น่ะหรือ

น้ำตาฉันไหลเมื่อฉันได้อ่านใน cyworld ของเธอฉันอยากจะให้ทุกคนลองเปิดใจให้กว้าง และเลิกล้อเลียนเรื่องที่ชินดงอ้วนเสียที รู้ไหมว่าความจริงแล้วพี่ชายรู้สึกเจ็บปวดมากนะ แต่ก็ต้องอดทนยิ้มสู้เพื่อให้ทุกคนสบายใจคุณอย่าพูดว่ารักซุปเปอร์จูเนียร์เลยถ้าคุณไม่ได้รักเท่ากันทุกคน


ก๊อปเค้ามาอีกที ...



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์