ลือ ไมเคิล แจ็กสัน เป็นมะเร็งผิวหนัง



อุตส่าห์จะเปิดคอนเสิร์ตคัมแบ็กครั้งใหญ่ที่อังกฤษ แต่ ไมเคิล แจ็กสัน ยังซวยไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ราชาเพลงป๊อปกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งผิวหนัง


ข่าวว่าแพทย์ตรวจพบจุดมะเร็งบนคอและยังพบเซลล์ที่กำลังจะลามเป็นมะเร็งบนใบหน้าของ แจ็กโก เมื่อเดือนที่แล้ว"ผลการตรวจพบว่า ไมเคิล มีจุดมะเร็งบนร่างกาย และเซลล์ที่อาจจะลามกลายเป็นมะเร็งบนใบหน้า ซึ่งตัวเขาเองก็วิตกอย่างมาก แต่แพทย์ให้ความมั่นใจว่าสามารถรักษาได้ และเขาจะฟื้นตัวแน่นอน" แหล่งข่าวเผย โดยสิ่งที่นักร้องดังวิตกมากที่สุดก็คือเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่มูลค่า 8,000 ล้านบาท ในลอนดอนช่วงกลางปีนี้

"ไมเคิล ยืนกรานว่า
การรักษาทุกอย่างจะต้องเข้ากับการแสดงคอนเสิร์ตหลายสิบรอบ ทุกอย่างจะต้องดำเนินต่อไป
" แหล่งข่าวยืนยัน ท่ามกลางรายงานข่าวว่า แจ็กโก เดินเข้าโรงพยาบาลในแอลเอเพื่อปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง




เชื่อว่าโรคนี้เกี่ยวข้องกับโรคผิวด่างที่นักร้องดังถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคนี้ราวช่วงทศวรรษที่ 1980 ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญยังเคยเตือนด้วยว่า ใครก็ตามที่ฟอกผิวตัวเองจะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงเป็นมะเร็ง ซึ่งหลายคนเชื่อว่า แจ็กโก ฟอกผิวตัวเองจากดำเป็นขาว แต่นักร้องดังก็ปฏิเสธมาตลอด

นอกจากนี้ นักร้องดังที่ดูบอบบางจนหลายคนเป็นห่วงว่าจะฝืนสังขารเล่นคอนเสิร์ตครึ่งร้อยรอบจนจบได้หรือไม่ กำลังขะมักเขม้นกับการซ้อมขึ้นเวที โดยเฉพาะการซ้อมเต้นสำหรับขึ้นแสดงนานกว่า 2 ชั่วโมง ขณะที่ฝ่ายผู้จัดก็ยืนยันว่า แจ็กโก นักร้องดังร่างกายฟิตปั๋งยิ่งกว่าอะไรดี

...พร้อมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตลบคำสบประมาททั้งหมดแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์